CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Bộ Kinh tế UAE công bố Metaverse là "trụ sở mới" trên không gian kỹ thuật số của họ

Bộ Kinh tế Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Abdulla bin Touq Al Marri, đã ra mắt trụ sở chính của Bộ theo phương thức metaverse tại Hội đồng Metaverse Dubai.

Theo Al Marri, văn phòng ảo hay còn gọi là “trụ sở mới” là “bộ phận kỹ thuật số song song” của các văn phòng của Bộ ở Dubai và Abu Dhabi.

Dubai-Metaverse-UAE-bo-kinh-te

Sự xuất hiện của Web3 và Metaverse đã bắt đầu có tác động ở UAE. Bộ Kinh tế Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Abdulla bin Touq Al Marri, đã ra mắt trụ sở chính của Bộ theo phương thức metaverse tại Hội đồng Metaverse Dubai.

Dubai trong Metaverse! UAE có tiềm năng trở thành trung tâm phát triển tài năng và sự đổi mới trong không gian web3.

Crypto Times đã theo dõi hành trình của UAE từ việc thành lập một ủy ban cấp cao về công nghệ tương lai do Thái tử Dubai chủ trì cho đến thông báo gần đây về hướng dẫn quảng bá và tiếp thị tài sản ảo.

Bộ Kinh tế UAE hiện đã thông báo về việc mở địa chỉ mới, có thể ‘ghé thăm’ từ mọi nơi trên thế giới vì nó nằm bên trong metaverse. Theo Al Marri, văn phòng ảo hay “trụ sở mới” của các văn phòng của Bộ ở Dubai và Abu Dhabi, nơi có thể tổ chức các cuộc họp, kết nối mạng và thậm chí ký kết các thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý.

Dubai Metaverse Assembly là sự kiện đầu tiên thuộc loại này do Dubai Future Foundation (DFF) tổ chức kể từ khi Dubai Metaverse Strategy được Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum - Thái tử Dubai, đưa ra vào tháng 7.

Theo Al Marri, metaverse là một công cụ cân bằng kinh tế, chuyển đổi các ngành công nghiệp chủ chốt từ hậu cần sang bất động sản. Ông giải thích rằng tầm nhìn về tương lai của UAE coi metaverse có tiềm năng chuyển đổi và xác định lại một nền kinh tế đa dạng. Ông cũng nói rằng:

“Thị trường metaverse toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 1,6 nghìn tỷ USD vào năm 2030, với tổng mức tăng trưởng hàng năm là 43,3%. Chúng tôi đang tiến nhanh để đảm bảo gái trị tăng trưởng đột phá này. Với cơ sở hạ tầng vật chất và kỹ thuật số tiên tiến, tài năng có tay nghề cao và luật ủng hộ doanh nghiệp, UAE có lợi thế cạnh tranh để trở thành một trong 10 nền kinh tế siêu đa dạng hàng đầu thế giới - và là trung tâm đầu tư toàn cầu trong lĩnh vực này”.

Nguồn: Cryptotimes

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitso ra mắt thanh toán QR tại Argentina
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitso ra mắt thanh toán QR tại Argentina

SEC khởi kiện Founder Hex/Pulsechain bán chứng khoán trá hình
Xem chi tiết
Phân tích dự án

SEC khởi kiện Founder Hex/Pulsechain bán chứng khoán trá hình

Quantum Leap của Starknet được triển khai thành công trên mainnet
Xem chi tiết
Phân tích dự án

Quantum Leap của Starknet được triển khai thành công trên mainnet