CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

NEAR Foundation ra mắt quỹ đầu tư trị giá 100 triệu đô với tham vọng đẩy mạnh mảng giải trí Web3

Near Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Thụy Sĩ đồng thời cũng là đơn vị sở hữu NEAR Protocol. Nền tảng này sẽ ra mắt một quỹ Web3.0 mới trị giá tới 100 triệu đô. Theo thông báo của công ty, quỹ này đang được liên kết với Caerus Ventures - quỹ Đầu tư mạo hiểm với đối tượng trung tâm là nhà sáng tạo và chủ sở hữu IP.

Kế hoạch tăng cường các giao thức mới với các Seed Round sẽ sớm được triển khai với vốn tài trợ là 100 triệu đô la. Seed Round hay Vòng tài trợ hạt giống chính là giai đoạn tài trợ vốn cổ phần chính thức đầu tiên. Tổ chức Near cho biết họ sẽ rót vào phần lớn nhất của quỹ này với 50 triệu đô la.

Biểu đồ 1H giá NEAR/USDT. Nguồn: Binance

 

Marieke Flament - Giám đốc điều hành của Quỹ NEAR chia sẻ:

“Sự quan tâm của chúng tôi đối với thể thao, phim ảnh hoặc âm nhạc trước đó đã giúp hàng tỷ người dùng tiếp cận với các công nghệ mới. Nhà sáng tạo và những người nhượng quyền thương mại có sức ảnh hưởng đã dẫn đầu sự phát triển đó và sẽ tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng blockchain trên quy mô lớn. Nhưng lần này, họ và người hâm mộ thậm chí còn được tiếp cận nhiều hơn với những giá trị được tạo ra"

Near Protocol là một mạng lưới blockchain lớn. Bên cạnh đó, đây là loại tiền điện tử lớn thứ 23 tính theo vốn hóa thị trường, NEAR hiện đang ở mức 4,97 đô và vốn hóa thị trường là 3,88 tỷ đô la. Nó được đánh giá là một trong những đồng tiền điện tử có khả năng phục hồi tốt nhất kể từ khi cuộc khủng hoảng tiền điện tử diễn ra.

Near Foundation đang thúc đẩy phát triển các tiền đề của hệ sinh thái blockchain do đó tính chặt chẽ đã được gắn với toàn bộ giao thức. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu phần mở rộng quỹ Web3.0 mới có tập trung hoàn toàn vào những người sáng tạo dựa trên Blockchain NEAR hay không và các quản trị viên cũng cho biết phương thức này và nhiều phương thức liên quan khác vẫn chưa được hoàn thiện.

Đầu tháng 4, Near Protocol lần thứ hai huy động được số tiền 350 triệu USD tài trợ từ các nhà đầu tư do Tiger Global dẫn đầu. Các Seed Round này đều nhằm mục đích củng cố NEAR Protocol.

Nguồn: blockchain.news

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm