CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hard fork Chuỗi BNB để cải thiện tính bảo mật và khả năng tương thích với chuỗi EVM

Hệ sinh thái BNB của Binance đã được thiết lập cho hai bản nâng cấp nhằm cải thiện tính hữu hạn của mạng lưới và khả năng tương thích với các chuỗi khối EVM khác.

Hệ sinh thái BNB (BSC) độc quyền của Binance sẽ trải qua hai đợt hard fork trong tháng 8 năm 2023 nhằm cải thiện khả năng bảo mật và khả năng tương thích với các mạng chuỗi khối EVM khác.

Các bản nâng cấp của Plato và Hertz được lên kế hoạch lần lượt vào ngày 10 tháng 8 và ngày 30 tháng 8, sau quá trình thử nghiệm rộng rãi. Việc nâng cấp Plato, đã diễn ra, giới thiệu BEP-126. Đề xuất  mới nhất thực hiện một cơ chế hoàn thiện nhanh dự kiến ​​sẽ loại trừ khả năng hoàn nguyên các khối.

bnb chain harkforf 

Arno Bauer, Kiến trúc sư giải pháp cấp cao tại BNB Chain, đã giải nén các chi tiết cụ thể của việc nâng cấp mạng trong cuộc trò chuyện với Cointelegraph. Cơ chế kết thúc nhanh dự kiến ​​sẽ giảm cơ hội tái tổ chức chuỗi và ổn định quá trình sản xuất khối, đồng thời cho phép người dùng truy cập thông tin chính xác từ khối hoàn thiện mới nhất ngay lập tức.

Nhìn chung, BEP-126 nhằm mục đích tăng cường tính bảo mật và hiệu quả của chuỗi khối trên Chuỗi thông minh BNB bằng cách giới thiệu một cơ chế tài chính nhanh.”

Hard fork Hertz được ấn định vào ngày 30 tháng 8 và nhằm mục đích giữ cho Chuỗi BNB được cập nhật với sự phát triển mới nhất của chuỗi khối Ethereum Virtual Machine (EVM). Như Bauer giải thích, BSC cần giữ cho các cấu trúc khối và giao dịch cũng như EVM cơ sở của nó được cập nhật để phù hợp với các fork Berlin và London được triển khai gần đây của Ethereum.

“Do đó, vì lý do tương thích, điều quan trọng là các EIP đó cũng được kích hoạt trên BSC để đảm bảo sự phát triển và tăng trưởng hệ sinh thái suôn sẻ.”

Bauer nói rằng cơ chế kết thúc nhanh sẽ cung cấp một môi trường an toàn hơn cho các ứng dụng phi tập trung (DApp), trong khi kết thúc giao dịch nhanh hơn sẽ cải thiện khả năng phản hồi và hiệu quả của các DApp chạy trên BSC.

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.