CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Thị trường tiền điện tử tràn ngập memecoin và NFT về Nữ hoàng Elizabeth

Rất nhiều các token mới với những cái tên “vô danh” như Queen Elizabeth Inu, Save the Queen, Queen, QueenDoge, London Bridge is Down hay Rip Queen Elizabeth.

Chỉ số DEGEN tiền điện tử cho thấy: Không lâu sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, thị trường tiền điện tử xuất hiện hơn 40 meme tokens liên quan đến Nữ Hoàng và hàng trăm non-fungible token (NFT) mới.

Những loại token này được tung ra trên các sàn giao dịch phi tập trung trên BNB Smart Chain và Ethereum trong 24 giờ qua. Chúng bao gồm: Queen Elizabeth Inu, Save the Queen, Queen, QueenDoge, London Bridge is Down và Rip Queen Elizabeth, v.v

Theo dữ liệu từ Dex Screener, đồng Queen Elizabeth Inu trên sàn giao dịch phi tập trung PancakeSwap có mức tăng giá đáng kinh ngạc chỉ trong 24 giờ. Nó đã tăng 28,506% kể từ khi xuất hiện và trị giá $0.00008000 ở thời điểm hiện tại. 

Biểu đồ Queen Elizabeth Inu. Nguồn: Dex Screener

Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trong 24 giờ trị giá $391,000 của nó vẫn được đánh giá là “nhạt nhòa” so với đồng Elizabeth bởi loại token này đã chứng kiến khối lượng giao dịch trị giá 2,7 triệu đô chỉ trong vòng chưa đầy 12 giờ. Tài sản này cũng đã được tăng cường bơm tới 8,442% và hiện đang dừng lại ở mức $0.059931. 

Tuy nhiên đáng chú ý là cả Queen Elizabeth Inu và Elizabeth đều chỉ có thanh khoản trị giá $17,000 và $204,000. Điều này cho thấy sự thiếu hỗ trợ nghiêm trọng cũng như tiềm năng bơm và bán phá giá trong một thời gian ngắn, chúng sẽ tương tự như Squid Games token khét tiếng đã nhanh chóng tụt giá và bị đốt vào tháng 10 năm ngoái.

Bên cạnh đó, 135,000 thành viên cộng đồng không ủng hộ tiền điện tử r/Buttcoin đã bàn luận sôi nổi ve vấn đề này, một số người nói đùa rằng “họ cảm thấy có khả năng Vương quốc Anh sẽ sử dụng Queen Elizabeth II Commemorate token làm tiền tệ quốc gia của họ trong những tuần tới”.

Một bức ảnh chụp màn hình từ một bài đăng trong cộng đồng r/cryptocurrency đang bình luận về sự kiện xảy ra gần đây, điều này cho thấy sự ái ngại đối với toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử.

Bài đăng về Queen Elizabeth memecoin. Nguồn: Reddit

Trên thị trường OpenSea của NFT, dự án RIP Queen Elizabeth cũng đã được bắt đầu trong vòng vài giờ sau khi nữ hoàng qua đời.

Hiện có 520 NFT trong bộ sưu tập, mỗi token lại mang một hình ảnh nghệ thuật của nữ hoàng với tông màu kì dị. Có vẻ như các nhà sưu tập vẫn chưa chính thức chạy dự án vì chúng chỉ tạo ra khối lượng bán trị giá 0.06 Ether (ETH) tương đương khoảng $101.

Số lượng NFT ngày càng tăng lên cho thấy rằng dường như người tạo dự án này đang chờ đợi thời điểm thích hợp để ra mắt bộ sưu tập này.

Rip Queen Elizabeth NFTs. Nguồn: OpenSea

Nữ hoàng Elizabeth II qua đời ở tuổi 96, bà là quốc vương tại vị lâu nhất của một quốc gia có chủ quyền với 70 năm và 214 ngày cầm quyền ở Anh. Bà đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các công dân của vương quốc mình và từng khoảng 90% nắm giữ tỷ lệ tán thành của chế độ quân chủ trong suốt thời kỳ trị vì của mình.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc hợp pháp hóa ICO
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc hợp pháp hóa ICO

NEAR Protocol xoá sổ Stablecoin USN tương tự như hệ sinh thái thảm bại Terra
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

NEAR Protocol xoá sổ Stablecoin USN tương tự như hệ sinh thái thảm bại Terra