CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Transit Swap xin lỗi công khai vì sự cố lỗi code dẫn tới vụ hack hơn 21 triệu USD

“Chúng tôi vô cùng xin lỗi,” Transit Swap vừa đưa ra thông báo chính thức tiết lộ rằng một lỗi trong code đã cho phép một hacker lấy đi số tiền ước tính tới thời điểm hiện tại là 21 triệu USD.

Transit Swap là một nền tảng giao dịch phi tập trung được xây dựng theo mô hình Aggregator. Chức năng của sàn là tích hợp các DEX phổ biến nhất của các blockchain công khai, sau đó lựa chọn một DEX phù hợp để cung cấp thanh khoản tốt hơn cho các giao dịch của bạn.

Transit Swap gần đây mất khoảng 21 triệu USD vì một hacker đã lợi dụng lỗi trên hợp đồng hoán đổi. Sau khi tiết lộ thông tin này, Transit Swap ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi tới người dùng đồng thời tiến hành truy tìm và khôi phục số tiền bị đánh cắp.

Peckshield cùng với các nhà điều tra khác, bao gồm SlowMist, Bitrace và TokenPocket cũng đã tham gia vào cuộc tìm kiếm này: 

“Chúng tôi hiện có rất nhiều thông tin hữu ích như IP, địa chỉ email và các địa chỉ liên kết của hacker. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để theo dõi và liên lạc với hacker để giúp người dùng phục hồi những tổn thất không đáng có trước đó”.

Hacker có thể đã thực hiện việc rút tiền trước đó từ các sàn giao dịch. Transit Swap cam đoan sẽ chia sẻ thêm thông tin chi tiết với cộng đồng trong thời gian sớm nhất đồng thời nói rằng “Cảm ơn sự thấu hiểu và tin tưởng của người dùng”.

Bất chấp các biện pháp bảo mật cập nhật được thực hiện bởi các doanh nghiệp tiền điện tử, hacker ngày càng phát triển những phương thức tinh vi hơn để đánh lừa các nhà đầu tư.

Gần đây, một hacker đã sử dụng bot giao dịch chênh lệch giá Ethereum (ETH) để khai thác lỗ hổng “code xấu” để rút 1,101 ETH, trị giá khoảng 1,41 triệu USD.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

CFTC kiện Binance và CEO Changpeng Zhao
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

CFTC kiện Binance và CEO Changpeng Zhao

20k stETH bị 3AC loại bỏ khỏi Curve, 3AC đang toan tính điều gì?
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

20k stETH bị 3AC loại bỏ khỏi Curve, 3AC đang toan tính điều gì?