CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

NFT Lender BendDAO lên kế hoạch phát triển nền tảng ApeCoin Staking

Nền tảng ApeCoin Staking thuộc NFT Lender BendDAO dự kiến ​​sẽ hoạt động vào cuối tháng 10 cho phép các chủ sở hữu APE được phép stake theo bốn cặp pool đề xuất.

Nền tảng ApeCoin Staking dự kiến ​​sẽ hoạt động vào cuối tháng 10 cho phép các chủ sở hữu APE được phép stake theo bốn cặp pool đề xuất.

Bendao-Ape-coin

Giao thức tài chính NFT BendDAO đang có kế hoạch cho phép stake ApeCoin (AOE) trên nền tảng của mình thông qua công cụ tổng hợp lợi nhuận mới có tên là BendEarn. Một thành viên cộng đồng BendDAO vis.eth đã đưa đề xuất trước đó vào ngày 29 tháng 9 cung cấp bảng phân tích chi tiết về cách thức hoạt động của nó.

Nhóm BendDAO cũng ước tính rằng sẽ mất từ ​​hai đến ba tuần để xây dựng và triển khai nền tảng này. Nếu cộng đồng ủng hộ kế hoạch thì kế hoạch đó sẽ được bỏ phiếu, kết quả là nó sẽ được thực hiện.

bendao-eth-twitter

BendDAO đã trở nên phổ biến trong số những người đam mê NFT, những người gửi NFT blue-chip như BAYC và CryptoPunks để lending ETH từ nền tảng lending NFT. DAO đã bỏ phiếu vào tháng 5 để đưa Ape Staking với sự giúp đỡ của Horizen.

Nền tảng ApeCoin Staking dự kiến ​​sẽ hoạt động vào cuối tháng 10 cho phép các chủ sở hữu APE đặt mã thông báo của họ vào bốn cặp pool được đề xuất. Một nhóm sẽ được dành riêng cho việc stake một mình, nơi người dùng có thể stake chỉ duy nhất mã thông báo APE của họ.

Ba nhóm khác sẽ liên quan đến NFT Yuga chính là Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, Bored Ape Kernel Club. Việc ghép nối các NFT này sẽ được thực hiện với các mã thông báo APE.

Các nhà phát triển BendDAO đang làm việc trên một kế hoạch có giai đoạn chính để tạo ra nền tảng BendEarn. Giai đoạn đầu tiên sẽ là phát triển smart contract để stake APE. Mặt khác, giai đoạn thứ hai sẽ tập trung vào việc xây dựng các hợp đồng BendEnd và phân phối mã thông báo APE và NFT cho các nhóm stake khác nhau.

BendDAO cũng sẽ phát triển các chiến lược kiếm tiền trên BendEarn, chiến lược này sẽ hoạt động như một công cụ tối ưu hóa lợi nhuận cho việc stake APE. Bằng cách này, tất cả các NFT của Yuga được sử dụng làm tài sản thế chấp để Lending trên BendDAO có thể được stake trên BendEarn. Khái niệm tương tự cũng được áp dụng cho những người cho Lending ApeCoin trên BendDAO.

Hơn nữa, BendDAO có khả năng tính phí stake 3% trên doanh thu do nền tảng tạo ra nhưng DAO sẽ phải đồng ý về những gì phải làm với các khoản tiền. Quyết định này sẽ chỉ là một phần của các chuyển động được DAO bỏ phiếu để phê duyệt việc triển khai nền tảng stake BendEarn.

Tuần trước, BendDAO đã đưa ra một đề xuất hoàn toàn mới để giảm ngưỡng thanh khoản trong bối cảnh lo ngại về khả năng mất khả năng thanh toán. Do đó, giảm mức thanh khoản tài sản thế chấp từ 85% xuống 70%. Với sự phát triển gần đây liên quan đến nền tảng ApeCoin Staking, nó có thể thu hút nhiều người hơn vào việc hồi sinh giao thức.

Nguồn: Cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm