CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hàng loạt khách hàng phản ánh về sự cố ngừng giao dịch trên sàn Coinbase

Các chủ tài khoản Coinbase có tài khoản ngân hàng ở Mỹ nhận thấy mình không thể thực hiện các giao dịch vào sáng Chủ nhật (2/10) và mong chờ bộ phận kĩ thuật sẽ khắc phục sự cố này trong thời gian sớm nhất.


Coinbase được sáng lập bởi Brian Armstrong và Fred Ehrsam vào tháng 6/2012 với trụ sở đặt tại San Francisco, California, Mỹ.

Trước đây, giao dịch trên Coinbase là hoàn toàn miễn phí, nhưng hiện tại Coinbase đã chính thức thu phí, nhưng mức phí cũng khá thấp so với mặt bằng chung của các dịch vụ ví điện tử khác.

Hiện tại sàn Coinbase vẫn luôn hỗ trợ mọi giao dịch bao gồm mua bán và lưu trữ đối với người dùng trên lãnh thổ Mỹ. Tuy nhiên gần đây họ liên tục phản ánh về tình trạng không thể thực hiện bất cứ giao dịch nào từ sáng ngày 2/10:

“Chúng tôi hiện không thể thực hiện thanh toán hoặc rút tiền liên quan đến các tài khoản ngân hàng của Hoa Kỳ

Công ty này cũng đưa ra thông báo công khai trên trang web của mình rằng:

“Bộ phận kĩ thuật của chúng tôi đã tiếp nhận vấn đề này và đang nỗ lực đưa mọi thứ trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.”

Coinbase cho biết họ đang sẵn sàng sửa chữa và xác định vấn đề này là sự cố khi “rút tiền ACH, gửi tiền và mua hàng không thành công”. ACH, hoặc Mạng Nội bộ Thanh toán Tự động là một hệ thống được sử dụng để chuyển tiền điện tử ở Mỹ giữa các tài khoản ngân hàng.

Bên cạnh đó, sàn giao dịch này cũng cho biết thêm những người dùng mặc dù bị ảnh hưởng trên nền tảng nhưng họ vẫn có thể mua hàng trực tiếp bằng thẻ ghi nợ hoặc tài khoản PayPal.

Bộ phận hỗ trợ của Coinbase thông báo:

Sự cố vẫn chưa được giải quyết kể từ 11:30 sáng Chủ nhật theo giờ EST.

Trang hỗ trợ của Coinbase đã nhận định vấn đề với các tài khoản ngân hàng ở Mỹ là “Sự cố lớn”.

Mọi coin được hỗ trợ trên nền tảng vẫn có thể giao dịch đầy đủ ngoại trừ Solana bởi chúng đang gặp phải “Hiệu suất xuống cấp” do sự cố ngừng hoạt động vào tối thứ Sáu.

Sau đó Coinbase đã đăng bài trên Twitter với nội dung đảm bảo với các chủ tài khoản của họ rằng “tiền của họ an toàn” đồng thời cung cấp thông tin khi chức năng hoạt động trở lại

"Chúng tôi hiện đang gặp sự cố kỹ thuật với ACH. Hãy yên tâm, tiền của bạn được an toàn. Bộ phận phụ trách của chúng tôi sẽ cung cấp bản cập nhật tại đây và trên Trang trạng thái của chúng tôi khi toàn bộ chức năng hoạt động trở lại: http://status.coinbase.com"(dịch từ bài đăng)

Bộ phận hỗ trợ của Coinbase thông báo trên Twitter

Trong 24 giờ qua, Coinbase đã chứng kiến khối lượng giao dịch trị giá gần 569 triệu đô la trên sàn giao dịch của mình. Hơn một nửa khối lượng đó bao gồm BTC và ETH, tiếp theo là SOL với 4% tương đương với 23 triệu đô la.

Nguồn: decrypt.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.