CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Quỹ ETF ARK Fintech của "bà trùm cổ phiếu" Cathie Wood mua thêm Coinbase

ARK’s Fintech Innovation Fund (ARKF) của bà trùm cổ phiếu Cathie Wood đã thêm 10.880 cổ phiếu Coinbase vào số cổ phiếu nắm giữ của mình

Coinbase hiện là công ty nắm giữ ARKF lớn thứ ba, ngay cả khi ARK đã cắt giảm vị trí của mình trong sàn giao dịch tiền điện tử.

ARK’s Fintech Innovation Fund (ARKF) đã thêm 10.880 cổ phiếu Coinbase vào số cổ phiếu nắm giữ của mình, nâng lượng cổ phiếu nắm giữ lên 60,5 triệu đô la hoặc chiếm 8% giá trị quỹ.

Điều này đại diện cho việc mua cổ phiếu Coinbase đầu tiên của ARK kể từ tháng 6 (theo hồ sơ của 13F với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch SEC). Vào tháng 8, Giám đốc đầu tư của ARK, Cathie Wood, cho biết quỹ đã giảm số lượng nắm giữ trong Coinbase vì cuộc điều tra của SEC đối với sàn giao dịch tiền điện tử.

Cathie-Wood-ARKF-coinbase

Wood cho rằng cuộc điều tra là sự rủi ro đối với Coinbase vào thời điểm đó và khẳng định rằng ARK sẽ bán 1,1 triệu cổ phiếu COIN - một số lượng không lớn đối với bà ấy.

Cả Wood và ARK nhìn chung vẫn khá lạc quan trên Coinbase và tiền điện tử nói chung. Hồ sơ 13F cho thấy ARK có 7,7 triệu cổ phiếu COIN và thêm khoảng 2 triệu cổ phiếu vào cổ phiếu nắm giữ trong suốt năm ngoái. Các số liệu cho thấy rằng trong tất cả các giao dịch mua COIN của ARK, nó đã phải trả mức giá trung bình ước tính là 218,45$.

Trong lần xuất hiện gần đây trên podcast "What Bitcoin Did" của Peter McCormack, Wood cho biết cô đã mua số bitcoin (BTC) trị giá 100.000$ khi nó được giao dịch ở mức 250$ và đã không bán kể từ đó. Người ta ước tính rằng tài sản cá nhân của bà ấy về BTC hiện trị giá 7,6 triệu đô la theo giá thị trường hiện tại.

Nguồn: coindesk

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.