CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Binance US ra mắt Staking Ethereum lợi suất khủng chưa từng có ngay trước thềm The Merge

Binance US giới thiệu Staking Ethereum với lợi suất lên đến 6,0% khi mạng Ethereum đang thực hiện dịch chuyển theo hướng The Merge.

Người dùng có thể nhận được tới 6,0% APY với mức tối thiểu 0,001 ETH Stake, nhưng đồng nghĩa rủi ro sẽ cao hơn.

Binance US

Hôm qua (thứ 4 ngày 7/9), công ty về giao dịch tiền điện tử Binance của Hoa Kỳ công bố họ sẽ ra mắt một chương trình mới Staking Ethereum với lợi suất phần trăm hàng năm lên đến 6,0%. Không giống như Staking trực tiếp trên mạng Ethereum (yêu cầu 32 Ether ETH), chỉ cần 0,001 ETH theo dịch vụ mới do Binance US giới thiệu.

Phát biểu về sự phát triển trong tương lai, Giám đốc điều hành của Binance US, Brian Shroder, cho biết:

"Ether ETH là nhân tố quan trọng góp mặt trong hệ sinh thái rộng mở Web3. Khi mạng Ethereum đang thực hiện dịch chuyển theo hướng The Merge, Binance US vui mừng được cung cấp cho người dùng dịch vụ Staking ETH với một số phần thưởng APY cao nhất trong ngành."

Các tính năng tự khởi động lại của Binance cho phép lợi nhuận đầu tư được cộng gộp giúp lợi suất Staking một phần được thúc đẩy. Tuy vậy, vào lúc diễn ra, người dùng không thể hủy lệnh ETH và phần thưởng sẽ không được phân phối cho đến khi chuyển đổi lần đầu Ethereum từ blockchain PoW sang PoS thông qua nâng cấp The Merge sắp tới được lên lịch vào ngày 15 tháng 9. Sau đó, thông qua một tương lai "Shanghai Upgrade" (Bản Nâng cấp) tùy thuộc vào việc hoàn thành The Merge thành công, người dùng sau đó sẽ có thể rút ETH đã đặt cọc của họ.

Việc nâng cấp rất phức tạp và không thể chắc chắn quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra thuận lợi. Do đó, tiền của người dùng có thể chịu rủi ro như thời gian hoàn vốn kéo dài hoặc mất tiền gốc nếu nâng cấp không thành công. Binance US tuyên bố họ không tham gia vào kiểm soát bất kỳ cách thức hay số tiền cuối cùng mà các nhà đầu tư ETH đặt cọc trước đó có thể nhận lại. Tại thời điểm xuất bản, 21,6% số Node Ethereum vẫn chưa được đồng bộ hóa với nâng cấp The Merge.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.