CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Visa khuấy động người hâm mộ bằng đấu giá NFT trước thềm World Cup 2022 ở Qatar

Visa và Crypto.com Cung cấp NFT riêng mang tính biểu tượng cho người hâm mộ bóng đá trước thềm World Cup 2022 ở Qatar

Công ty dịch vụ tài chính khổng lồ Visa đã bắt đầu chiến dịch "hâm nóng tình yêu" người hâm mộ bóng đá cho World Cup Qatar 2022 sắp tới bằng sáng kiến ​​mã thông báo không thể thay thế (NFT). Đối tác thanh toán của FIFA đã hợp tác với nhà tài trợ tiền điện tử của cơ quan quản lý để kỷ niệm môn thể thao, nghệ thuật và công nghệ phổ biến nhất hành tinh.

visa-fifa-world-cup-qatar-2022-nft
Visa và Crypto.com Cung cấp NFT riêng người hâm mộ bóng đá trước thềm World Cup 2022 

Visa và Crypto.com Cung cấp NFT riêng mang tính biểu tượng cho người hâm mộ bóng đá.

Visa, đối tác công nghệ thanh toán chính thức của cơ quan quản lý bóng đá, FIFA, đã công bố ra mắt một loạt các bộ sưu tập kỹ thuật số độc đáo tượng trưng cho các bàn thắng mang tính biểu tượng của năm cầu thủ huyền thoại. Các NFT Visa Masters of Movement hiện đã có trên Crypto.com, là nhà tài trợ nền tảng giao dịch tiền điện tử chính thức của FIFA.

Cuộc đấu giá diễn ra trước thềm World Cup 2022, sẽ được tổ chức từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12 năm nay. Trải nghiệm sẽ trở nên sống động vào cuối tháng này trên một sân tương tác tại Lễ hội người hâm mộ FIFA ở Doha, nơi người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội tạo ra tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số lấy cảm hứng từ các chuyển động chữ ký của họ và đúc nó thành NFT của riêng họ, một thông cáo báo chí nêu chi tiết .

Nhận xét về sáng kiến ​​này, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Trưởng bộ phận Tài trợ của Visa Andrea Fairchild cho biết:

Khi FIFA World Cup 2022 đến gần, chúng tôi muốn tôn vinh bóng đá, nghệ thuật và công nghệ thông qua lăng kính của những gì làm cho FIFA World Cup trở nên đặc biệt. Những người hâm mộ cuồng nhiệt, các vận động viên huyền thoại và trong một vài tuần ngắn ngủi, khả năng mang cả thế giới lại với nhau trong một cách kết nối duy nhất.

Dự án bao gồm năm tác phẩm nghệ thuật, lấy cảm hứng từ các bàn thắng của Jared Borgetti, Tim Cahill, Carli Lloyd, Michael Owen và Maxi Rodriguez và được phát hành dưới dạng NFT. Người hâm mộ sẽ có thể đặt giá thầu trên các NFT Visa Masters of Movement trên Crypto.com đến hết ngày 8 tháng 11.

Steven Kalifowitz, giám đốc tiếp thị của Crypto.com cho biết thêm:

“FIFA World Cup là một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất trên thế giới và chúng tôi vô cùng hào hứng khi mang đến cho người hâm mộ một cách mới để tương tác với sự kiện hoành tráng này”.

Ông chỉ ra rằng các mã thông báo do người hâm mộ tạo ra và thu thập sẽ tồn tại mãi mãi trên blockchain.

Những người đặt giá thầu cao nhất cho mỗi NFT sẽ nhận được mã thông báo trong ví Crypto.com của họ cũng như các kỷ vật có chữ ký từ người chơi huyền thoại nổi bật. Visa cũng cho biết tất cả số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ được quyên góp cho Street Child United, một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Vương quốc Anh nhằm giải quyết sự kỳ thị mà trẻ em đường phố trên khắp thế giới phải đối mặt.

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.