CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

"Brightest Minds" của ngành công nghiệp blockchain Việt Nam hội tụ tại VIP Networking Party của U2U

Tối ngày 5/7, tại TP.HCM, U2U Foundation - đồng tổ chức cùng Polygon - đã tổ chức đêm tiệc riêng mang tên Unicorn Night - V.I.P Networking Party - sự kiện bên lề đáng chú ý của GM Việt Nam - Vietnam Blockchain Week.

U2U FOUNDATION, Wednesday, July 19, 2023, Press release picture

Tham gia đêm Networking V.I.P. - Unicorn Night có nhiều tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng đầu tư và phát triển blockchain Việt Nam như Polygon, Google, Kardia Chain, Ancient8 (tổ chức GM Vietnam vào ngày 7 tháng 7, 2023), Coin98, Kyber Network, Trust Wallet, MetaHub, Cointelegraph, Web3 Space, Amanotes, BSCStation, OKX, ConsenSys, và nhiều tên tuổi khác.

Hầu hết các nhà quản lý chung hướng phát triển, đóng góp vào việc xây dựng hệ sinh thái các cộng đồng blockchain uy tín và thúc đẩy các dự án ứng dụng mới tại Việt Nam.

Ông Austin - CCO của Unicorn Ultra đã chủ trì buổi hội thảo sâu sắc và tỉ mỉ với các VIP và khách tham dự khác, tìm hiểu sâu về dự án hệ sinh thái Unicorn Ultra. Cuộc thảo luận xoay quanh mô hình quản trị của dự án, cũng như vai trò quan trọng của U2U Foundation đối với mô hình Xây dựng Doanh nghiệp Khởi nghiệp, đặc biệt là sự hỗ trợ cho các nhà xây dựng startup. Điều này cho phép khám phá toàn diện các khía cạnh của dự án, khung hoạt động hoạt động của nó, và vai trò quan trọng của U2U Foundation trong việc thúc đẩy sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp mới nổi.

U2U Foundation là một thành phần quan trọng của dự án hệ sinh thái Unicorn Ultra để xây dựng "điếm" số cho việc hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Dự án này sẽ cung cấp các yếu tố quan trọng (hỗ trợ tài chính, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, tiếp thị, v.v.) để thúc đẩy các doanh nghiệp khởi nghiệp hoàn thiện sản phẩm tốt nhất của họ trước khi ra mắt. Do đó, rút ngắn hành trình thực hiện giấc mơ trở thành "kỳ lân công nghệ."

Trong tinh thần "Networking," những người tham dự tập trung phân tích ba điểm quan trọng của Unicorn Ultra, từ đó xác định triển vọng mà dự án mang lại cho thị trường. Kết quả ấn tượng nhất từ sự kiện là Unicorn Ultra nhận được hỗ trợ trước giống cây giống (pre-seed) trị giá 3 triệu đô la Mỹ, phản ánh chất lượng của hệ sinh thái.

Đêm Networking V.I.P. - Unicorn Night, do U2U Foundation và Polygon đồng tổ chức, là một phần trong sự kiện quan trọng hơn - Tuần lễ Blockchain GM Việt Nam. Với cơ hội được mang đến bởi những sự kiện này, những người xây dựng startup có thể tìm thấy tương lai sáng sủa cho dự án của mình, góp phần tăng cường và thúc đẩy đà phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp blockchain Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ U2U FOUNDATION

Hệ thống "đường sắt" dựa trên Venture Builder giúp xây dựng "xe lửa" tiềm năng với sức mạnh của cộng đồng. Nhà xây dựng doanh nghiệp khởi nghiệp hỗ trợ trong việc phát triển các sáng kiến trong hệ sinh thái Unicorn Ultra bằng cách sử dụng nền tảng công nghệ Hashgraph.

U2U Foundation đã xây dựng một "điếm số" cho nhà xây dựng giúp vượt qua những thách thức của việc hiện thực hóa tiềm năng khởi nghiệp của họ và trở thành một kỳ lân blockchain toàn cầu với sự thúc đẩy từ sức mạnh cộng đồng.

Những nhà xây dựng chỉ cần gieo ý tưởng, trong khi đội ngũ U2U Foundation sẽ sử dụng/kết nối tài nguyên đối tác của chúng tôi. Đây là một chiến lược toàn diện do các chuyên gia về công nghệ, kinh doanh, pháp lý, tiếp thị và phát triển hệ sinh thái hướng dẫn - tất cả đều tập trung vào sự thành công của dự án của bạn.

Để cập nhật mới nhất, vui lòng tham gia kênh cộng đồng của Unicorn Ultra:

Website | Twitter | Discord | Telegram | LinkedIn | Medium | Youtube

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Rollux - EVM Layer 2 mới được hỗ trợ bởi Bitcoin, đã đi vào hoạt động
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Rollux - EVM Layer 2 mới được hỗ trợ bởi Bitcoin, đã đi vào hoạt động

Thị trường cETH đóng băng do lỗi mã
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Thị trường cETH đóng băng do lỗi mã

Apple cấm sử dụng NFT để mở khóa nội dung, tính năng trong ứng dụng
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Apple cấm sử dụng NFT để mở khóa nội dung, tính năng trong ứng dụng