CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Terra Luna Guard đóng băng 100 triệu đô la bồi thường

Luna Foundation Guard (LFG), tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ hệ sinh thái Terra, đã tạm dừng việc phân phối theo kế hoạch trị giá 100 triệu đô la từ nguồn dự trữ của mình

Luna Foundation Guard (LFG), một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ hệ sinh thái Terra, đã tạm dừng việc phân phối theo kế hoạch trị giá 100 triệu đô la từ nguồn dự trữ của mình cho các chủ sở hữu UST nhỏ với lý do lo ngại về kiện tụng.

Terra-luna-lfg-100-trieu-do

Tổ chức đã công bố tin tức trong một tweet hôm thứ Sáu, lưu ý rằng họ đang đóng băng việc phân phối tài sản của LFG do mối đe dọa kiện tụng. LFG cho biết họ hiện chưa có kế hoạch cụ thể khi nào họ có thể tiếp tục phân phối một lần nữa.

“Mục tiêu của chúng tôi là phân phối tài sản còn lại của LFG cho những người bị ảnh hưởng, những người sở hữu nhỏ nhất trước tiên,” LFG đã tweet. “Thật không may, do các vụ kiện tụng đang diễn ra và bị đe dọa, việc phân phối không thể thực hiện được tại thời điểm này. Mặc dù những vấn đề này còn tồn đọng, nhưng không có mốc thời gian nào cụ thể để giải quyết."

Tổ chức tuyên bố rằng họ vẫn quyết tâm phân phối tài sản còn lại của LFG cho những người nắm giữ UST, bắt đầu từ những tài sản nhỏ.

Lfg-luna-tweet

Sau sự sụp đổ chưa từng có của stablecoin dựa theo thuật toán Terra, đã xóa sổ khoảng 60 tỷ đô la khỏi thị trường tiền điện tử. LFG công bố một báo cáo chi tiết về cách họ chi tiêu dự trữ của mình để bảo vệ UST. Quỹ sẽ sử dụng số tài sản còn lại, trị giá khoảng 100 triệu USD, để bồi thường cho những người nắm giữ UST còn lại.

Do Kwon phản bác LFG, nói rằng quỹ không bị đóng băng

Người sáng lập Terra, Do Kwon gần đây đã đưa ra những bình luận trái ngược với tuyên bố của LFG. Vào thứ Năm, anh ấy nói rằng tài sản của anh ấy vẫn chưa bị đóng băng sau khi các báo cáo cáo buộc rằng các công tố viên Hàn Quốc đã đóng băng 56,2 tỷ yên (39,9 triệu đô la) tiền điện tử thuộc về Kwon bắt đầu được lưu hành.

"Một lần nữa, tôi thậm chí không sử dụng Kucoin và OkEx, không có thời gian để giao dịch, không có quỹ nào bị đóng băng". Anh ấy đã tuyên bố để đáp lại một tweet của CoinDesk thông báo rằng: các công tố viên ở Hàn Quốc đã đóng băng khoảng 40 triệu đô la tiền của Kwon. "Tôi không biết họ đã đóng băng tiền của ai, nhưng tốt cho họ, hy vọng họ sử dụng nó cho tốt."

Một báo cáo của hãng truyền thông địa phương News1 của Hàn Quốc đã viết vào thứ Tư rằng LFG đã tạo một ví chứa 3.313 BTC trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance một ngày sau khi lệnh bắt giữ Kwon được ban hành. Theo báo cáo, khoảng 27,6 triệu đô la BTC sau đó đã được chuyển từ Binance sang KuCoin và khoảng 56,2 tỷ won cho sàn giao dịch OKX trong ba ngày tiếp theo.

Kwon đã đối đầu với các cơ quan quản lý Hàn Quốc và các cơ quan chức năng khác nhau. Vào cuối tháng 9, Cơ quan Tội phạm Tài chính và Chứng khoán của Văn phòng Công tố Quận Nam Seoul xác nhận rằng Interpol đã đưa ra 'Truy nã Đỏ". Đây là yêu cầu cấp cao cho các cảnh sát toàn cầu “xác định và tạm thời bắt giữ” Kwon “đang chờ dẫn độ, đầu hàng, hoặc hành động pháp lý tương tự”, như đã báo cáo.

Trong khi đó, mã thông báo LUNA của Terra đã không đạt được động lực kể từ khi ra mắt hơn bốn tháng trước. Đồng coin này hiện đang giao dịch quanh mức 2,50$, giảm 87% so với mức cao nhất của nó là khoảng 20$.

Mặt khác, Luna Classic (LUNC) đã có thể tăng hơn 28.000% kể từ khi chạm mức thấp nhất mọi thời đại vào ngày 13 tháng 5.

Nguồn: Cryptonews.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm