CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Fintech Ai Cập huy động được 31 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series B

Moneyfellows, công ty khởi nghiệp fintech của Ai Cập chuyên về số hóa tiền kĩ thuật số, gần đây đã thông báo kết thúc vòng gọi vốn Series B huy động được 31 triệu đô la

Số tiền này sẽ được sử dụng để tài trợ cho việc mở rộng của Moneyfellows sang các thị trường khác cũng như đẩy nhanh sự phát triển của fitech.

fintech-moneyfellows-31-million-an-do

Moneyfellows đa dạng hóa danh mục đầu tư

Công ty khởi nghiệp fintech Ai Cập Moneyfellows gần đây đã tiết lộ rằng họ đã huy động được 31 triệu đô la từ vòng gọi vốn Series B do Commerz Ventures, Middle East Venture Partners (MEVP) và Arzan Venture Capital dẫn đầu. Tham gia vòng này còn có các nhà đầu tư hiện tại của startup như Partech, Sawari Ventures, 4DX Ventures và P1 Ventures.

Theo báo cáo của Disrupt Africa, Moneyfellows, một công ty dựa trên nền tảng di động chuyên về số hóa các tài sản tiết kiệm và tín dụng của Ai Cập, có kế hoạch sử dụng số vốn huy động được để tài trợ cho việc mở rộng của công ty khởi nghiệp sang các thị trường mới. Báo cáo cho biết thêm, số vốn huy động gần đây dự định sử dụng với mục đích thúc đẩy sự phát triển của Moneyfellows và đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

Nhận xét về lần gây quỹ mới nhất của công ty khởi nghiệp, Ahmed Wadi, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Moneyfellows, cho biết:

“Chúng tôi tự hào chia sẻ với các bên liên quan và người dùng về tiến bộ và sự tăng trưởng đã đưa MoneyFellows trở thành một trong những fintech hàng đầu thị trường Ai Cập. Điều đó đã tạo điều kiện thúc đẩy tài chính và chuyển đổi kỹ thuật số trong nước.”

Về phần mình, Hangwi Muambadzi, một đối tác tại Commerz Ventures, đã khen ngợi nhóm Moneyfellows và bày tỏ sự phấn khích của tổ chức khi hợp tác với một công ty khởi nghiệp này. Đây là kết hợp được cho là cam kết cung cấp “một giải pháp biến đổi sẽ tiếp tục cho phép hàng triệu người đạt được các mục tiêu tài chính của họ”.

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm