CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

OpenSea cho phép người dùng thêm NFT theo danh sách và thực hiện giao dịch mua hàng loạt

Công ty OpenSea cho biết người dùng hiện có thể tạo danh sách và mua tới 30 mặt hàng chỉ với 1 lần thanh toán.

OpenSea - thị trường kỹ thuật số dành cho các bộ sưu tập tiền điện tử và NFT vừa đưa ra thông báo chính thức trên Twitter vào ngày 5/10 rằng nền tảng này sẽ cho phép người dùng tạo danh sách với số lượng lên tới 30 mặt hàng trước khi hoàn tất việc mua chỉ trong một giao dịch duy nhất.

Điều này giúp giảm chi phí liên quan đến phí gas đồng thời quá trình mua trở nên thuận tiện và được sắp xếp hợp lý hơn. 

OpenSea chia sẻ:

“Trong tab các mặt hàng đã thu thập, bạn có thể thêm vào danh sách của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng '+'. Khi đó, bạn sẽ có thể chọn tối đa 30 mục để thanh toán cùng một lúc. ”

Vào tháng 9, Cointelegraph đã đưa tin rằng OpenSea có một sáng kiến mới cho phép người sáng tạo khởi chạy và tùy chỉnh bộ sưu tập NFT của họ trên các trang thả chuyên dụng, với mục đích tăng khả năng hiển thị trên trang chủ mới.

Cũng vào thời điểm đó, công ty giải trí và âm nhạc toàn cầu Warner Music Group (WMG) đã hợp tác với thị trường NFT để cung cấp một nền tảng cho các nghệ sĩ âm nhạc xây dựng và mở rộng cơ sở dành cho người hâm mộ âm nhạc của họ trên Web3.

Những đổi mới đối với nền tảng xuất hiện trong thời điểm khối lượng giao dịch của OpenSea giảm mạnh với sự sụt giảm lớn trong các giao dịch hàng ngày và hàng tháng trên toàn nền tảng. Thị trường đã chuyển từ xử lý các giao dịch trị giá 405.75 triệu USD vào ngày 1/5 sang chỉ xử lý các giao dịch NFT trị giá 5 triệu USD vào ngày 28/8.

Nguồn: cointelegraph.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm