CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Ứng viên Tổng thống Mỹ cam kết miễn thuế thặng dư vốn cho tiền mã hóa

Robert F. Kennedy Jr. - Ứng viên Tổng thống Mỹ tiết lộ cam kết miễn thuế thặng dư vốn cho tiền mã hóa trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng 2024.

Kerry Kennedy decries brother RFK Jr., he threatens family legacy

Robert F. Kennedy Jr. tiếp tục thể hiện ủng hộ mạnh mẽ đối với tiền mã hóa sau khi công khai tuyên bố chấp nhận quyên góp tranh cử bằng Bitcoin vào tháng 5 năm nay.

Ứng viên Tổng thống Mỹ năm 2024 cam kết miễn thuế thẳng dư vốn cho tiền mã hóa khi quy đổi sang USD nếu ông đắc cử.

Trong diễn đàn của Heal-the-Divide PAC, người cháu của Tổng thống Mỹ thứ 35 khẳng định:

"Nhờ việc miễn thuế này, sẽ xuất hiện nhiều lợi ích quan trọng như tạo điều kiện đổi mới và khuyến khích đầu tư, bảo vệ quyền riêng tư của công dân, và thúc đẩy sự phát triển của các quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ tại Mỹ, thay vì tại Singapore, Thụy Sĩ, Đức, hay Bồ Đào Nha."

IRS Hoa Kỳ xem xét tiền mã hóa là tài sản và khoản đầu tư, không phải là tiền tệ. Do đó, lợi nhuận từ tiền mã hóa sẽ được đánh thuế thặng dư vốn, tương tự như lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán.

Ông Kennedy cũng không giấu giếm việc chỉ trích đề xuất đánh thuế tiền mã hóa của Tổng thống Joe Biden:

"Chính phủ Mỹ sai lầm khi cản trở sự phát triển của ngành tiền mã hóa và thúc đẩy đổi mới tại các quốc gia khác. Đề xuất áp thuế 30% đối với hoạt động đào coin là một ý tưởng tồi tệ."

Chủ đề quy định thuế đối với ngành tiền mã hóa luôn gây tranh cãi trong giới chức Mỹ. Mặc dù các nhà lập pháp đương quyền đang cố gắng đàn áp crypto, nhưng đối với ông Biden, điều này vẫn chưa đủ. Ông còn muốn loại bỏ "kẽ hở" trong quy định thuế đối với nhà giao dịch tiền mã hóa.

Trong khi đó, một số Nghị sĩ khác đã đề xuất dự luật cải cách quy định thuế cho tiền mã hóa và lên tiếng rằng các quy định hiện tại vẫn còn quá mập mờ.

Trước đó, có báo cáo cho biết Robert F. Kennedy Jr. sở hữu 250.000 USD Bitcoin.

 

Thảo luận thêm tại:

Email: [email protected]

Telegram: https://t.me/coingo24_chat

Facebook: https://www.facebook.com/groups/coingo24insight

Channel: https://t.me/CoinGo24Channel

YouTube: https://www.youtube.com/@CryptoShamanHeTamLinh

TikTok: https://www.tiktok.com/@coingo24

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

W3W - Cây cầu dẫn đến thế giới Web3
Xem chi tiết
Phân tích dự án

W3W - Cây cầu dẫn đến thế giới Web3