CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Nhà đầu tư lo lắng vì giá FTT có thể sẽ rơi vào phạm vi hỗ trợ $23- $25 trong vài ngày nữa

Token của FTX có xu hướng giảm vào tháng 3 năm nay. Cho tới tháng 5, FTT vẫn phải đối mặt với đà sụt giá liên tục và không có dấu hiệu bứt phá đi lên. Đây là token lớn thứ tư tính theo vốn hóa thị trường tuy nhiên chỉ trong một tuần vừa qua các giao dịch đã làm ảnh hưởng tới một lượng lớn vốn hóa thị trường nói trên. 

Kênh giảm dần (màu trắng) cho thấy có thể sẽ có sự tăng giá nhẹ vào tuần thứ ba của tháng 6. Trong những tháng sau đó, các mức $29 và $32 sẽ là phạm vi kháng cự đối với sự biến động của giá trên thị trường.

Tập hợp các mức Fibonacci thoái lui (màu vàng) được mô phỏng dựa trên sự biến động của FTT từ $23,25 đến $32,64. Vào giữa tháng 8, mức thoái lui 23,6% bị phá vỡ dưới dạng hỗ trợ. Sự lao dốc sau đó đã khẳng định cả mức thoái lui 38,2% và 50% đều đóng vai trò là ngưỡng kháng cự.

Biểu đồ FTT trong 12 giờ. Nguồn: TradingView

Vào tháng 7, vùng $23,6 - $24,5 được nhận định là phạm vi hỗ trợ. Chỉ số RSI thể hiện giá trị 34, điều này càng nhấn mạnh FTT đang trên đà đà giảm giá mạnh. Khối lượng cân bằng (OBV) cũng đang trong xu hướng giảm nhẹ từ đầu tháng 8, có thể thấy bên bán đang có lợi thế hơn một chút. Cho tới thời điểm viết bài tức là vào giữa tháng 9, giá lại một lần nữa ở mức hỗ trợ.

Biểu đồ FTT trong 2 giờ. Nguồn: TradingView

Ở biểu đồ trên đây, hai mức hỗ trợ chính được đánh dấu bằng màu trắng. Mức $25,13 đóng vai trò là mức hỗ trợ vững chắc kể từ cuối tháng 8. Bộ dao động AO và RSI đều đang nằm dưới mức trung lập của chúng. Vì vậy, các nhà đầu tư vô cùng lo lắng bởi có thể sẽ xảy ra đà giảm trong một thời gian ngắn.

Chỉ báo Tích lũy/Phân phối (A/D) đã tăng trong vài ngày qua nhưng lại không phải là mức tăng mạnh như mong đợi. Do đó, số lượng mua đã có biến động nhưng không quá áp đảo.

Kết luận

Việc khảo sát ở mức quan trọng $23,7 có thể dẫn tới động thái tăng mạnh. Khả năng rất nhiều lệnh mua sẽ được dồn lại trong những khu vực trọng tâm trong khung thời gian cao hơn đối với FTX Token. Tuy nhiên thực tế các chỉ số vẫn chưa cho thấy xu hướng đảo chiều trên các số liệu.

Mức $24,4 cũng là một mức kháng cự trên các khung thời gian thấp của FTT. Những biến động trên mức này và sự khảo sát xu hướng tăng hay giảm xuống còn $23,5 có thể giúp giảm rủi ro khi giao dịch.

Nguồn: ambcrypto.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.