CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Solana vượt trội gấp 40 lần Ethereum các giao dịch hàng ngày trong Quý 2

Các giao dịch trong blockchain Solana tăng đột biến, đóng ngày với hơn 40 triệu giao dịch hàng ngày gấp 40 lần so với 1 triệu giao dịch hàng ngày của Ethereum trong suốt 2 tháng (tháng 4 đến tháng 6).

Các giao dịch trong blockchain Solana gia tăng liên tục hàng ngày, đóng ngày với hơn 40 triệu giao dịch hàng ngày gấp 40 lần so với 1 triệu giao dịch hàng ngày của Ethereum trong suốt 2 tháng (tháng 4 đến tháng 6).

Theo dữ liệu trên chuỗi từ quý 2 năm 2022 cho thấy Solana (SOL) vượt qua Ethereum trong các giao dịch hàng ngày của người dùng bất chấp những hạn chế và khó khăn khác nhau từ tình hình kinh tế chung và các sự cố mạng liên tục.

Trong suốt quý 2, các giao dịch hàng ngày của Solana liên tục tăng, kết thúc với hơn 40 triệu giao dịch hàng ngày so với 1 triệu giao dịch hàng ngày của Ethereum từ tháng 4 đến tháng 6. (Dựa theo Báo cáo trạng thái quý của Nansen xác nhận)

giao-dich-ethereum-solanaSự gia tăng mang tính vượt trội của Solana trong các giao dịch hàng ngày đã thể hiện rõ trên các giao dịch non-vote (không bỏ phiếu) hàng ngày khi so sánh với Ethereum - mặc dù có sự biến động mạnh hơn. Dữ liệu trên chuỗi tiết lộ rằng các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) như Mango Markets và Serum và dữ liệu căn cứ mạng được cung cấp bởi mạng phi tập trung dựa trên Solana nằm trong số các ứng dụng phi tập trung (DApps) hàng đầu góp phần làm tăng đột biến các giao dịch hàng ngày.

dapp-solana

Khi phân tích đến các giao dịch vote (bỏ phiếu), mạng Solana đã là cầu nối giao dịch thành công khoảng 100 triệu đến 200 triệu giao dịch mỗi ngày, được biểu thị bởi tổng số ví sử dụng gia tăng đột phá – đạt gần 1 triệu ví vào cuối tháng 5 năm 2022 (trước đó là 400.000 ví).

giao-dich-hang-ngay-solana-nansen

Sự tăng trưởng vượt bậc đầy mạnh mẽ của Solana có thể được giải thích bởi hàng loạt các khoản tài trợ xuất hiện từ giữa năm 2022 để hỗ trợ cho các dự án GameFi, hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) và mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Lưu ý cuối cùng, Mega Septiandara, một nhà phân tích nghiên cứu tại Nansen, đã tuyên bố rằng "Cho dù đó là việc thành lập quỹ đầu tư và tài trợ của Hàn Quốc, hay nhiều sự kiện sắp tới chào đón những người xây dựng và người dùng mới, hệ sinh thái Solana đang phát triển mạnh mẽ."

Mới đây từ tháng 10 năm 2022, một đề xuất quản trị đã nêu bật rõ khả năng của Helium - mạng lưới blockchain đầy triển vọng của Internet of Things (IoT), chuyển đổi sang Solana.

Như Cointelegraph đã đưa tin, các nhà phát triển Helium đã đề xuất phương án thay đổi để “cải thiện mạnh mẽ hiệu quả hoạt động và khả năng mở rộng”. Tập trung lưu ý đến sự cần thiết phải khắc phục một số vấn đề kỹ thuật quan trọng để cải thiện khả năng của mạng.“

Các vấn đề mạng blockchain trong suốt vài tháng gần đây là thử thách lớn đối với những người tham gia cùng hoạt động bằng chứng bảo hiểm giảm nhiều bất ngờ do kích thước mạng và load blockchain / trình xác thực cũng như các vấn đề phân phối gói.”

Nếu được thông qua, các mã thông báo HNT, IOT và MOBILE dựa trên Helium và DC cũng sẽ được chuyển sang chuỗi khối Solana.

Nguồn: Cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm