CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Đọc tin tức Crypto ngày hôm nay, 21 tháng 7 năm 2023

Các tin tức quan trọng về xu hướng hàng ngày và sự kiện ảnh hưởng đến giá Bitcoin, blockchain, DeFi, NFTs, Web3 và quy định về tiền điện tử.

Đội ngũ quản lý FTX đã kiện Sam Bankman-Fried và các cựu nhân viên khác để đòi lại hơn 1 tỷ đô la. Trong khi đó, cơ quan quản lý tài chính của Anh đang khởi động Chương trình Digital Sandbox để các dịch vụ thanh toán, cho vay và đầu tư có thể nhận được hỗ trợ phát triển sản phẩm và Kuwait đã cấm gần như tất cả các giao dịch tiền điện tử và tài sản ảo.

 

FTX kiện SBF và các cựu nhân viên khác để đòi lại hơn 1 tỷ đô la


Đội ngũ tiếp nhận quản lý FTX đã kiện các cựu nhân viên từ sàn giao dịch tiền điện tử và Alameda Research để đòi lại hơn 1 tỷ đô la được cho là đã bị chiếm đoạt trái phép.

Trong đơn kiện được nộp vào ngày 20 tháng 7, cựu CEO của Alameda Research Caroline Ellison, cựu giám đốc kỹ thuật của FTX Nishad Singh và các đồng sáng lập của FTX Sam Bankman-Fried và Zixiao "Gary" Wang được đề cập là các bị đơn.

Trong đơn kiện dài 84 trang, nhóm này được cho là đã chiếm đoạt tiền của khách hàng để mua căn hộ cao cấp, quyên góp cho các hoạt động chính trị hoặc từ thiện và tài trợ "các dự án đầu cơ và dự án cá nhân khác".

Các cựu nhân viên đã phát hành hơn 725 triệu đô la cổ phiếu cho chính họ và Bankman-Fried và Wang đã sử dụng 546 triệu đô la tiền bị chiếm đoạt để mua cổ phần của Robinhood, FTX cho biết.

Các giao dịch chiếm đoạt trái phép đã xảy ra khi FTX không có khả năng thanh toán - điều mà nhóm này đã nhận thức được, theo đơn kiện. Bankman-Fried được cho là đã chỉ đạo sửa đổi mã nguồn của sàn giao dịch để cho phép tài khoản của Alameda có số dư âm.

Cơ quan quản lý Anh sẽ khởi động Chương trình Digital Sandbox cho các startup


Vào ngày 20 tháng 7, Cơ quan Quản lý Tài chính của Anh (FCA) cho biết chương trình Digital Sandbox sẽ được ra mắt vào tháng 8. Thông báo này đến sau hai chương trình thử nghiệm thành công.

Digital Sandbox cho phép các nhà phát triển và nhà sáng lập startup kiểm tra sản phẩm và dịch vụ của họ trong một môi trường kiểm soát. Digital Sandbox của FCA được thành lập để giúp các công ty ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh tế của Vương quốc Anh.

Chính phủ Anh đang tiến hành các biện pháp điều chỉnh luật quản lý tiền điện tử và tài sản số một cách cẩn thận. Tuần này, chính phủ từ chối đề xuất của Ủy ban Kho bạc để điều chỉnh giao dịch bán lẻ tiền điện tử theo cách mà họ quản lý.

Thảo luận thêm tại: Email | Telegram | Facebook | Channel | YouTube | TikTok 

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm