CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Bitcoin ETF Spot có thể đẩy giá BTC tăng mạnh hơn 3,200%,

Người dẫn chương trình của show phân tích thị trường và bình luận tiền điện tử phổ biến InvestAnswers dự đoán rằng việc phê duyệt một quỹ BTC ETF Spot sẽ tạo ra dòng tiền lớn đổ vào thị trường từ các tập đoàn lớn của Wall Street.

Nhà phân tích này nói với 447.000 người đăng ký trên YouTube của mình rằng các tập đoàn đầu tư lớn như Fidelity Investments, Charles Schwab, Citadel, Deutsche Bank, BlackRock, Nomura và Franklin Templeton hiện quản lý tài sản tổng cộng 25,22 nghìn tỷ đô la (AUM).

Theo ông,, nếu bảy tập đoàn Wall Street này chỉ cần phân bổ 0,5% tài sản quản lý của họ cho các quỹ ETF Bitcoin Spot trong năm đầu tiên sau sự kiện Bitcoin Halving vào tháng 4 năm 2024, thì tài sản tiền điện tử này có thể tăng mạnh khoảng 3.219% so với mức hiện tại trong chưa đến 5 năm.

"Nếu các tập đoàn Wall Street phân bổ 0,5% của tài sản quản lý, mà nhiều người tin rằng họ sẽ có thể làm điều này một cách dễ dàng, đặc biệt với các liên kết với các quỹ hưu trí và những thứ khác cần một loại ưu tiên nào đó để gia tăng thêm tiền cho quỹ hưu trí của họ hoặc họ sẽ trở nên vô dụng"

Điều này dựa trên giả định rằng 0,5% của tài sản quản lý sẽ được phân bổ trong năm đầu tiên từ tháng 4 năm 2024 và tiếp tục tăng. Nếu điều này xảy ra chỉ trong năm đầu tiên đó, nhu cầu sẽ đẩy giá của Bitcoin lên vào tháng 4 năm 2028.

Và một lần nữa, giả sử rằng việc phân bổ 0,5% này xảy ra trong năm đầu tiên, 0,5% khác trong năm thứ hai và cứ thế, điều này sẽ đưa chúng ta đến giá 920.000 đô la cho mỗi Bitcoin vào tháng 4 năm 2028."

Về thời điểm mà các tập đoàn Wall Street có thể bắt đầu mua BTC nếu quỹ Bitcoin ETF Spot được phê duyệt, người phân tích cho biết:

"Một trong các cố vấn cấp cao của BlackRock nói rằng họ sẽ có quỹ Bitcoin ETF Spot trong vòng ba đến sáu tháng tới. Như tôi đã nói, điều này phải xảy ra trước khi sự kiện Bitcoin Halving. BlackRock không muốn tham gia sau sự kiện Halving. Họ biết rằng đó là thời điểm mà uptrend sẽ bắt đầu."

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm