CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Coinbase nhận được sự chấp thuận đối với những quy tắc tiền điện tử mới ở Singapore

Singapore là một thị trường đặc biệt quan trọng đối với sàn giao dịch Coinbase, công ty này đang khẩn trương làm việc với các nhóm công nghiệp địa phương để cải thiện các quy định hiện hành.

coinbase

Chi nhánh tại Singapore của sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ Coinbase đã nhận được sự chấp thuận về những quy tắc trong cung cấp dịch vụ tiền điện tử tại Singapore từ ngân hàng trung ương của đất nước này - Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS).

Trả lời phỏng vấn của Cointelegraph, Hassan Ahmed - Giám đốc điều hành tại Singapore và Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Coinbase cho biết:

"Singapore là một thị trường thể chế quan trọng đối với sàn giao dịch ở châu Á bởi các doanh nghiệp ở đây liên tục thể hiện sự quan tâm và ủng hộ đối với tiền điện tử."

Ahmed khẳng định:

"Đất nước này cũng đóng vai trò là trung tâm công nghệ Châu Á - Thái Bình Dương của Coinbase với đội ngũ kỹ sư tại chỗ chịu trách nhiệm về các nỗ lực mở rộng quốc tế."

Coinbase trước đó đã cung cấp các dịch vụ bao gồm nền tảng tổ chức theo sự miễn trừ của MAS. Tuy nhiên, Ahmed cho biết Coinbase đang nỗ lực thực hiện kế hoạch mở rộng khả năng fiat đồng thời với sự chấp thuận mới, họ sẽ sớm cung cấp dịch vụ Token thanh toán kỹ thuật số.

Sàn giao dịch này gần đây hết sức khẩn trương làm việc với một số cộng đồng Web3 địa phương như Hiệp hội các doanh nghiệp tiền điện tử và các công ty khởi nghiệp Singapore (ACCESS) hay Hiệp hội Fintech Singapore (SFA),

Ahmed tiết lộ Coinbase đang làm việc với các ban ngành liên quan ở Singapore để đảm bảo luật công bằng từ các cơ quan quản lý và cung cấp thông tin cho tổ chức phi lợi nhuận như Advisory.sg.

“Chúng tôi hợp tác với các hiệp hội ngành để thúc đẩy đối thoại với các nhà hoạch định chính sách và đảm bảo hoạt động trong khuôn khổ các quy định về tài sản kỹ thuật số.

Về vấn đề cơ hội việc làm, tiền điện tử là một ngành công nghiệp thú vị nhưng khá mới mẻ và không hề dễ dàng, vì vậy chúng tôi đang hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận định hướng và hỗ trợ nghề nghiệp như Advisory.sg để cung cấp những hướng dẫn cơ bản cho mọi người.”

Coinbase đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Trước đó, sàn giao dịch đã hợp tác với một tổ chức địa phương ở Nhật Bản kể từ tháng 8/2021 và mở rộng các dịch vụ tập trung bán lẻ tại Úc vào ngày 5/10.

Ahmed chia sẻ về kế hoạch của Coinbase trong việc cung cấp dịch vụ trên khắp Đông Nam Á:

“Chúng tôi coi Đông Nam Á là một khu vực chuyển tiếp tiền điện tử tới nhưng người có nhu cầu sở hữu và sử dụng. Các quốc gia Philippines và Indonesia luôn là thị trường vô cùng tiềm năng. Bên cạnh đó, khu vực này còn có một điểm nóng của sự đổi mới cho các xu hướng chơi game trên Web3 đó là Việt Nam.”

Phó chủ tịch của Coinbase - Nana Murugesan trước đây đã trả lời Cointelegraph rằng sàn giao dịch sẽ tập trung “nhiều hơn vào các thị trường có [quy định] rõ ràng” khi có kế hoạch mở rộng hơn nữa sang châu Á.

Nguồn: cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

BitTorrent (BTTC)
Xem chi tiết
Dành cho người mới

BitTorrent (BTTC)

Tìm hiểu khái niệm GameFi 2.0 và 3 tựa game nổi bật năm 2022
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Tìm hiểu khái niệm GameFi 2.0 và 3 tựa game nổi bật năm 2022

Nhật Bản cải cách luật thuế đối với doanh nghiệp tiền điện tử
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Nhật Bản cải cách luật thuế đối với doanh nghiệp tiền điện tử