CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Apollo Global quản lý tiền điện tử cho khách hàng thông qua quan hệ đối tác Anchorage

Apollo Global Management hiện đang quản lý 500 tỷ đô la sử dụng nền tảng kỹ thuật số Anchorage Digital để quản lý tiền điện tử cho khách hàng tổ chức.

Apollo Global - gã khổng lồ quản lý 500 tỷ đô la sẽ sử dụng Anchorage để lưu ký tiền điện tử tổ chức.

Apollo Global Management - một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đang thâm nhập vào hoạt động lưu ký tiền điện tử thông qua bước đầu đặt dấu mốc quan hệ hợp tác với Anchorage Digital (nền tảng tài sản kỹ thuật số). 

Apollo-anchorage-digital

Anchorage, là ngân hàng tài sản kỹ thuật số đầu tiên được điều lệ tại liên bang Hoa Kỳ, sẽ lưu giữ “một phần đáng kể” tài sản trong danh mục đầu tư tiền điện tử của Apollo.

Apollo COO Adam Eling cho biết trong một tuyên bố vào thứ Hai:

“Hợp tác với Anchorage là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn vì họ cam kết hoạt động hoàn toàn minh bạch, trọng tâm đặt vào bảo mật và phân định tài sản độc lập riêng biệt với từng khách hàng. Tất nhiên việc tối ưu thao tác sử dụng phải đảm bảo đơn giản nhất để nhà quản lý dễ dàng kiểm soát tài sản kỹ thuật số mà họ sở hữu. Điều ấn tượng nhất chính là mọi hành động đều tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định chặt chẽ được thống nhất rõ ràng từ trước".

Eling nhấn mạnh sẽ nghiên cứu phát hiện những phương án mới có thể áp dụng thuận lợi công nghệ blockchain trong chu trình kinh doanh của họ.

Động thái bất ngờ này đánh dấu bước ngoặt đầu tiên của một nhà lãnh đạo quốc gia có tiếng nói về giám sát tài sản trong việc thâm nhập vào thị trường tiền điện tử. Loạt hành động này bắt nguồn sau mối quan hệ đối tác của BlackRock với Coinbase để giao dịch và lưu ký Bitcoin vào tháng 8. Fidelity, một trong những “chú chim đầu đàn” tài chính bước chân vào Bitcoin năm 2018, đã đưa giao dịch Ethereum đến với khách hàng tổ chức vào đầu tháng 11.

Christine Moy (nhà lãnh đạo JPMorgan tháng 4) được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài sản Kỹ thuật số Apollo. Moy nói với Decrypt tại hội nghị SALT vào tháng trước rằng Apollo đang “muốn trở thành một nhà thực hành trong thế giới thực” về công nghệ blockchain. Apollo cũng đặc biệt quan tâm đến việc “đưa các tài sản thực vào chuỗi quản lý blockchain.”

Quan hệ đối tác mở ra trong một năm đi xuống lớn đối với cả giá tiền điện tử và hoạt động giao dịch, cho thấy rằng mối quan tâm bên trong đối với loại tài sản kỹ thuật số vẫn luôn sục sôi trong dài hạn.

Chủ tịch Anchorage, Diogo Mónica, nói với Decrypt trong một email.

Mặc dù không đưa ra bất kỳ bình luận hay phản hồi nào về việc thay mặt Apollo đứng ra lưu giữ tài sản trị giá lớn, nhưng anh ấy nói anh ấy tin tưởng rằng Apollo và các đối tác tổ chức khác ở đây hợp tác để cùng tồn tại và phát triển.

Mónica nói thêm:

“Apollo là công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp thay thế, vì vậy việc họ sử dụng nền tảng lưu ký của Anchorage cực kỳ chân thực".

Mối quan hệ của Anchorage và Apollo bắt đầu từ hơn một năm trước khi công ty bắt đầu khám phá những cách tốt nhất để bảo vệ quyền quản lý tiền điện tử của khách hàng.

Người quản lý tài sản sau đó đã đóng góp vào sự tăng trưởng của Anchorage bằng cách tham gia vòng tài trợ Series D trị giá 350 triệu đô la vào tháng 12 năm ngoái. Khi đó, Mónica ẩn ý hàng loạt ngân hàng và tập đoàn lớn đã dồn lực chuẩn bị sản phẩm công nghệ blockchain trong nhiều năm để kịp ra mắt thị trường vào “giữa đến cuối năm 2022”.

Nguồn: decrypt.co

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm