CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Thiếu niên El Salvador trở thành giáo viên Bitcoin, không còn phải kiếm '6 đô la một ngày'

Trong một loạt các tweet, Gerardo Moran, 18 tuổi, đã kể về cuộc hành trình trở lại trường trung học cũ của mình ở El Salvador, nơi anh hiện đang giảng dạy cho các giáo sư cấp cao về Bitcoin.

Trong một loạt các tweet, Gerardo Moran, 18 tuổi, đã kể về cuộc hành trình trở lại trường trung học cũ của mình ở El Salvador, nơi anh hiện đang giảng dạy cho các giáo sư cấp cao về Bitcoin.

Một thiếu niên người Salvador đã chia sẻ hành trình của mình sau khi hoàn thành chương trình cấp bằng Bitcoin của El Salvador, Mi Primer Bitcoin — Bitcoin đầu tiên của tôi. Giờ đây, Gerardo Moran đã trở lại trường trung học cũ của mình để hướng dẫn các giáo viên về Bitcoin.

Trong một loạt các tweet vào ngày 8 tháng 7, chàng trai 18 tuổi tiết lộ rằng Mi Primer Bitcoin, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục El Salvador , đã cho phép anh bỏ lại cuộc sống của mình trong ngành xây dựng, “kiếm được 6 đô la một ngày”.

Moran tiết lộ rằng anh ấy đã làm việc từ năm 11 tuổi, chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và du lịch, và không bao giờ có thể hiểu được việc các công dân El Salvador làm việc chăm chỉ như thế nào nhưng nhận được ít tiền.

“Tôi đã cố gắng lý giải tại sao mọi người ở đất nước tôi lại làm việc nhiều như vậy với số tiền ít ỏi như vậy” Moran viết trên Twitter, đồng thời nói thêm rằng anh ấy đang làm việc và nhận số tiền không nhiều.

Moran giải thích rằng trường của anh ấy đã kêu gọi những sinh viên quan tâm đến việc tham gia khóa học lấy bằng Bitcoin, vì vậy anh ấy đã đăng ký và nhanh chóng hoàn thành xuất sắc khóa học.

Moran tiết lộ rằng anh ấy hiện đang “dẫn dắt chương trình đào tạo về Bitcoin” tại quê hương của mình, đào tạo và giảng dạy bằng Bitcoin cho một nhóm tám giáo sư cấp cao tại trường trung học cũ của anh ấy, Antonio J. Alfaro.

 

Mi Primer Bitcoin đã quyên góp được hơn 1 BTC từ những người ủng hộ giáo dục Bitcoin hào phóng trên toàn thế giới. 

 

Từ Ba Lan đến Canada, mọi người trên toàn thế giới đã gửi satoshi qua Lightning Network để hỗ trợ sự phát triển của chương trình cấp bằng Bitcoin của El Salvador.

Vào tháng 8 năm 2022, Gilberto Motto, giám đốc giáo dục của El Salvador, nói với công chúng rằng chính phủ đang  tập trung vào việc giáo dục công dân của mình về Bitcoin  — đặc biệt là thanh thiếu niên. 

 

Thảo luận thêm tại:

Email: [email protected]

Nhóm chat Telegram: https://t.me/coingo24_chat

Cộng đồng Facebook: https://www.facebook.com/groups/coingo24insight

Kênh Telegram: https://t.me/CoinGo24Channel

Kênh YouTube: https://www.youtube.com/@CryptoShamanHeTamLinh

Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@coingo24








Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm