CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Cosmos Interchain Foundation phân bổ 40 triệu đô la để phát triển hệ sinh thái vào năm 2023

ICF cũng đang tài trợ cho các dự án để thúc đẩy việc áp dụng và các trường hợp sử dụng của Cosmos, bao gồm các chương trình như Học viện dành cho các nhà phát triển Interchain và Chương trình xây dựng Interchain.

Theo một bài đăng vào ngày 20 tháng 2, Interchain Foundation (ICF), một tổ chức phi lợi nhuận đứng sau việc tạo ra hệ sinh thái liên chuỗi khối (IBC) Cosmos (ATOM), đã cam kết chi khoảng 40 triệu đô la vào năm 2023 để phát triển cơ sở hạ tầng cốt lõi và các ứng dụng. Là một phần của Interchain Stack, được sử dụng bởi khoảng 50 chuỗi khối, chúng bao gồm Tendermint Core (và giờ là CometBFT), Cosmos SDK, Cosmos Hub và giao thức IBC.

"Trong suốt năm nay, chúng tôi dự kiến ​​sẽ thu hút các nhóm khác nhau thực hiện các nhiệm vụ nhỏ, xác định chặt chẽ trong từng lĩnh vực công việc. Những hợp đồng như vậy sẽ bổ sung cho công việc của các nhóm hoặc để phục vụ nhu cầu của họ phát sinh trong năm."

ICF cũng đang hỗ trợ phát triển CosmWasm và Ethermint, những công nghệ mà công ty cho biết đã trở thành "nền tảng của hợp đồng thông minh và chuỗi khối tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM)." Ngoài cơ sở hạ tầng cốt lõi, ICF sẽ tài trợ cho các dự án thúc đẩy các trường hợp sử dụng và áp dụng Cosmos. Chúng bao gồm các chương trình như Học viện nhà phát triển Interchain, Cổng thông tin nhà phát triển Cosmos và Chương trình nhà xây dựng Interchain, cũng như tích hợp với các công nghệ chuỗi khối khác như Polkadot và Hyper Ledger.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm