CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Cổ đông kiểm soát của Huobi Global hoàn thành chuyển nhượng cổ phần cho About Capital

About Capital dự định áp dụng một loạt sáng kiến mở rộng kinh doanh và thúc đẩy quảng bá thương hiệu đối với Huobi Global, nếu thành công sàn giao dịch này sẽ có vị thế tốt để cung cấp dịch vụ đầu tư và giao dịch hạng nhất cho những nhà đầu tư quốc tế.

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi Global Huobi Global thông báo rằng cổ đông kiểm soát của Huobi Global, đã đạt thỏa thuận với About Capital Management (HK) Co. Ltd để bán toàn bộ cổ phần tại Huobi Global. 

Khi đó, Công ty About Capital Management (HK) - công ty quản lý tài sản có trụ sở tại Hồng Kông đã trở thành cổ đông kiểm soát của sàn giao dịch. Công ty này dự định thúc đẩy các sáng kiến mở rộng kinh doanh và quảng bá thương hiệu quốc tế của Huobi. 

Giao dịch chuyển nhượng cổ phần chỉ liên quan đến việc thay đổi cổ đông kiểm soát và không ảnh hưởng đến hoạt động cốt lõi của Huobi hay đội ngũ quản lý kinh doanh.

Trả lời về việc mua lại Huobi Global, Ted Chen - Giám đốc điều hành của About Capital cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn tất giao dịch. Huobi Global cung cấp các dịch vụ đầu tư tài sản kỹ thuật số tốt nhất cho hàng triệu người dùng quốc tế. […] 

Chúng tôi hoàn toàn cam kết nâng cấp hơn nữa các hoạt động của Huobi, chẳng hạn như tăng cường vốn rủi ro, phát triển kinh doanh thể chế, cũng như các sáng kiến xây dựng thương hiệu toàn cầu mới.

Chúng tôi tự tin rằng phương pháp tiếp cận toàn diện của chúng tôi để xây dựng lại Huobi Global trở thành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số quốc tế hàng đầu sẽ củng cố cả niềm tin và sự công nhận để mở rộng cơ sở người dùng quốc tế của chúng tôi.”

About Capitals cũng tiết lộ kế hoạch xây dựng một ban cố vấn chiến lược toàn cầu “do các nhân vật hàng đầu trong ngành dẫn đầu” cùng với các sáng kiến khác như thiết lập quỹ dự phòng rủi ro và ký quỹ cũng như các biện pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của sàn giao dịch.

Trước đó vào tháng 8, Sam Bankman-Fried - Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã phủ nhận một tin tức của Bloomberg cho rằng FTX có kế hoạch mua lại Huobi. 

Vào ngày 14 tháng 9, Huobi Global đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ 3 ký thỏa thuận phát triển hệ sinh thái blockchain với thành phố Busan của Hàn Quốc.

Theo thông báo chính thức từ Huobi, sự hợp tác này sẽ cho phép công ty cung cấp hỗ trợ nghiên cứu và phát triển, công nghệ và tài chính cho Sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số Busan. Ngoài ra, Huobi cũng được thiết lập để hỗ trợ xác định và thuê nhân tài blockchain cho sàn giao dịch địa phương của Busan.

Nguồn: cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Lisk (LSK) là gì?
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Lisk (LSK) là gì?

Web2 và Web3 là gì? Web 2 hay Web 3 chiếm lợi thế quan trọng hơn?
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Web2 và Web3 là gì? Web 2 hay Web 3 chiếm lợi thế quan trọng hơn?

Sự kiện Bit.com World Tour 2022 - Pho-bulous Meet-Up (Hanoi, Vietnam)
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Sự kiện Bit.com World Tour 2022 - Pho-bulous Meet-Up (Hanoi, Vietnam)