CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Ethereum xác nhận lịch trình Mainnet chính thức cho việc hợp nhất PoS

Ethereum Foundation đã xác nhận lịch trình chuyển đổi sắp tới sang POS. Quỹ cho biết việc nâng cấp Bellatrix được lên kế hoạch vào ngày 6 tháng 9, như đã thông báo trước đó.

Ethereum Foundation đã xác nhận lịch trình chuyển đổi sắp tới sang POS. Quỹ cho biết việc nâng cấp Bellatrix được lên kế hoạch vào ngày 6 tháng 9, như đã thông báo trước đó. Trong khi đó, giá trị tổng độ khó của thiết bị đầu cuối kích hoạt Hợp nhất ở mức 58750000000000000000000 được mong đợi từ ngày 10 đến 20 tháng 9.

Giải thích lý do công bố phạm vi thời gian dài để có thể tổ chức trích dẫn sự biến động tỷ lệ băm của mạng. “Nếu có tỉ lệ băm cao hơn tham gia vào mạng, TTD sẽ đạt được sớm hơn. Tương tự, nếu tỷ lệ băm rời khỏi mạng, TTD sẽ đạt được sau đó".

1. Lịch trình của Ethereum Mainnet

Các nhà phát triển cho biết việc nâng cấp thành công tất cả các Testnet công khai hiện đã hoàn tất. Ngoài ra, Ethereum Merge đã được lên lịch cho mạng chính Ethereum.

Ban đầu, nâng cấp mạng Bellatrix trên lớp đồng thuận được kích hoạt bởi độ cao Epoch. Sau đó, quá trình chuyển đổi của layer từ POW được kích hoạt bởi một ngưỡng threshold (có thể hiểu cách lưu trữ thông tin và tài sản số hóa) tổng thể được gọi là Total Difficulty cuối cùng.

“Ethereum đang chuyển sang POS! Quá trình chuyển đổi, được gọi là The Merge, trước tiên phải được kích hoạt trên Beacon Chain với bản nâng cấp Bellatrix. Sau đó, chuỗi POW sẽ chuyển sang POS khi đạt đến giá trị Total Difficulty."

2. Các nhà giao dịch ETH theo dõi chặt chẽ việc hợp nhất

Trước Lịch chính thức của Ethereum, một bộ phận các nhà giao dịch đang dự đoán giá ETH sẽ giảm.

Theo số liệu của CoinMarketCap, giá ETH đứng ở mức 1.657,15 USD, tăng 0,29% trong 24 giờ qua. Khi so sánh trên cơ sở 7 ngày, ETH đã giảm khoảng 11,16%. Trong khi đó, Bitcoin (BTC) đã chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh vào cuối tuần trước. Khi viết, BTC đứng quanh mức 21.408$, giảm 0,43% trong 24 giờ qua.

Dự kiến, việc Hợp nhất có thể trở thành một sự kiện quan trọng đối với thị trường tiền điện tử, vốn đã chứng kiến ​​những thất bại lặp đi lặp lại trong năm nay. Bất kỳ động lực đáng kể nào đối với giá ETH cũng có thể có nghĩa là một kịch bản tăng giá cho phần còn lại của tài sản.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.