CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Thưởng lớn 451 triệu SHIB cho người chiến thắng cuộc thi Shiba Eternity

Tài khoản Twitter Shiba Eternity đã công bố giải thưởng cuộc thi Shiba Eternity trị giá 5.000$ tương đương với 451 triệu SHIB

Tài khoản Twitter Shiba Eternity đã công bố thông tin cập nhật về cuộc thi mà nó phát động vào tháng 9. Ý tưởng cuộc thi là kêu gọi những người tham gia tạo đoạn giới thiệu cho trò chơi SHIB kéo dài 30 giây.

shiba-shib-Eternity-451-million

Theo các điều khoản, các đoạn giới thiệu tham gia cuộc thi, phải bao gồm các đặc điểm, kỷ luật, thẻ bài, trận chiến và thể hiện sự phấn khích khi chơi Shiba Eternity. Bên cạnh đó, "TM" nên được thêm vào hoặc dùng cụm từ Shiba Eternity TM để thay thế.

Giải thưởng cho đoạn giới thiệu hay nhất là 5.000$ tương đương với Shiba Inu, tổng cộng là 451.263.537 đồng meme theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Nhóm Shiba Eternity tuyên bố rằng họ sẽ tiếp cận những người chiến thắng một cách riêng tư thông qua Discord.

Cập nhật cuộc thi: Một lần nữa xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng tuyệt vời của chúng tôi! Chúng tôi sẽ liên hệ riêng với từng bạn trong Shiba Eternity Official Discord để lên lịch nhận phần thưởng của bạn!

Hiện có sẵn trên toàn thế giới! Tải xuống #ShibaEternity trên Android và iOS! ngày 8 tháng 10 năm 2022. Theo Shiba Eternity.

Theo báo cáo của U.Today, vào đầu tuần này, ngày 6 tháng 10, “ngày tải xuống” toàn cầu cho trò chơi Shiba Eternity đã diễn ra cho cả iOS và Android.

Trò chơi được chờ đợi từ lâu đã nhận được nhiều lượt tải xuống đến nỗi nó đã lọt vào danh sách 20 ứng dụng hàng đầu trên App Store.

Nguồn: cryptonews.net

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm