CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

EU thắt chặt lệnh cấm đối với tài sản và dịch vụ tiền điện tử của Nga

EU thắt chặt lệnh cấm đối với tài sản và dịch vụ tiền điện tử của Nga, trong bối cảnh cuộc chiến chống Ukraine dù từng cho phép các khoản thanh toán tiền điện tử của Nga vào ví châu Âu lên đến 10.000€

Căng thẳng giữa Liên minh Châu Âu (EU) và Nga ngày càng leo thang và không hề có bất kỳ dấu hiệu xoa dịu nào.

EU-ban-Russian-trung-phat-crypto-bitcoin

Liên minh châu Âu đã thắt chặt các biện pháp trừng phạt toàn diện đối với Nga lên nền kinh tế của cường quốc này. EU thắt chặt lệnh cấm đối với tài sản và dịch vụ tiền điện tử của Nga. Đặc biệt trong bối cảnh cuộc chiến chống Ukraine bằng cách cấm tất cả các ví tài sản tiền điện tử, tài khoản hoặc dịch vụ lưu ký, bất kể số lượng ví là bao nhiêu.

EU-council-ban-russia-ukraina-twitter

Bản thông báo mới nhất này cấm tất cả các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử trong khi trước đây các quy tắc cũ cho phép các khoản thanh toán tiền điện tử của Nga vào ví châu Âu lên đến 10.000€. Theo thông báo mới nhất, gói trừng phạt thứ tám đưa ra “lệnh cấm nhập khẩu trị giá 7 tỷ euro mới nhằm hạn chế doanh thu của Nga, cũng như hạn chế xuất khẩu”.

Vào tháng 4, EU đã thông qua các biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga. Biện pháp trừng phạt mới này bao gồm cả việc cấm cung cấp các dịch vụ tài sản tiền điện tử có giá trị cao bằng cách thực hiện gói thứ năm các biện pháp hạn chế nền kinh tế phát triển của Nga.

Nguồn: cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

El Salvador mua lại trái phiếu nợ trị giá 565 triệu đô la
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

El Salvador mua lại trái phiếu nợ trị giá 565 triệu đô la

 Soulbound Token (SBT) là gì?
Xem chi tiết
Dành cho người mới

Soulbound Token (SBT) là gì?