CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Google Cloud chạy thử Validator Solana để tăng cường hỗ trợ blockchain SOL vào năm tới

Google Cloud cung cấp sản phẩm “Blockchain Node Engine” chạy thử Validator Solana để tăng cường hỗ trợ blockchain SOL vào năm tới

Google Cloud thông báo họ sẽ cung cấp một sản phẩm được gọi là “Blockchain Node Engine” và lưu ý thêm rằng Ethereum sẽ là blockchain đầu tiên được hỗ trợ.

googlecloud-Validator-cloudsolana

Công ty tiết lộ rằng họ đang chạy Validator Solana (trình xác thực) vào ngày 5 tháng 11 năm 2022. Google cho biết rằng bộ phận điện toán đám mây hiện đang làm việc với Solana để đưa Blockchain Node Engine của công ty vào chuỗi Solana.

Google đang vận hành Validator Solana hướng tới mục tiêu thêm Solana vào blockchain hỗ trợ của Blockchain Node Engine vào năm 2023

Google đang hướng tới các blockchain khác sau khi tiết lộ Blockchain Node Engine vào cuối tháng 10. Theo một tweet từ tài khoản Twitter chính thức của Google Cloud, công ty đã chạy Validator Solana.

Công ty nói thêm:

“Google Cloud đang chạy Validator [Solana] tạo khối để tham gia và xác thực mạng.”

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng về sứ mệnh của Google trong việc lưu trữ các node Solana trên đám mây. Một người chỉ trích trong chuỗi thông báo Google Cloud trên Twitter:

"Đây không phải là một điều tốt. Tập trung hóa ngày càng nhiều. Điều này giống như điểm đối lập của tiền điện tử.”

Một cá nhân khác đồng ý với lời phê bình của người đó và trả lời:

“Tiền điện tử đã hoàn toàn bị phá vỡ vào năm 2017. Giờ đây, mọi người tôn vinh các dịch vụ tập trung và giám sát vì nó làm cho số lượng tăng lên."

Nguồn: Bitcoin.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm