CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Lido mở rộng tiện ích sử dụng Giao thức lớp 2 Arbitrum và Optimism

Giao thức Lido chuyên về các dịch vụ liên quan liquid staking điển hình là Ethereum đã thông báo mở rộng cho các mạng lớp 2 là Arbitrum Bridge và Optimism.

Để nâng cấp trải nghiệm của người dùng, Lido hiện đang sử dụng Giao thức lớp 2 Arbitrum và Optimism cho các dịch vụ tiện ích đa nền tảng mới của mình.

Lido-L2-Website-ethereum

Giao thức Lido chuyên về các dịch vụ liên quan liquid staking điển hình là Ethereum đã thông báo mở rộng cho các mạng lớp 2 là Arbitrum Bridge và Optimism.

Người dùng Lido hiện có thể kết nối giao thức ETH với L2 của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột để hưởng lợi từ phí gas thấp hơn và các cơ hội DeFi hấp dẫn mở ra.

Giai đoạn 1 của quá trình triển khai L2 của Lidos có tính năng bắc cầu trực tiếp từ wstETH tới Arbitrum One và Optimism, luôn duy trì các thuộc tính độc đáo của stETH trong quá trình này. Lido đã chọn wstETH để dễ dàng tích hợp các tính năng tiện ích đa dạng trên các đối tác DeFi khác nhau.

Bạn có thể kết nối stETH và cầu nối wstETH với Arbitrum One hoặc Optimism bằng cách sử dụng liên kết này.

>>> Xem thêm Thông tin về cách làm airdrop Arbitrum

Từ ngày 7 tháng 10, Lido sẽ phân bổ 150.000 mã thông báo LDO làm phần thưởng cho wstETH trên tất cả các mạng và nhà đầu tư hay người dùng đều được hưởng ưu đãi khai thác thanh khoản cho các đối tác DeFi khác nhau. Trong đó bao gồm cả các tên tuổi quen thuộc như Beethoven, Balancer, Curve Finance, Kyber Network và VelodromeFi, để xây dựng tính thanh khoản của wstETH.

Nguồn: Cryptotimes.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.