CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

XRP bơm và bán phá giá giữa bối cảnh cá voi giao dịch kín 51 triệu đô la - Bất ngờ gì sẽ xảy ra?

XRP có nguy cơ sụt giảm hơn nữa trong những tuần tới bất chấp các động thái giá trong ngày hấp dẫn. Giá Ripple (XRP) đã chứng kiến một đợt tăng đột biến lớn vào ngày 26 tháng 8, gợi ý về một tác động có thể xảy ra từ một số nhà giao dịch lớn.

XRP có nguy cơ sụt giảm hơn nữa trong những tuần tới bất chấp các động thái giá trong ngày hấp dẫn.

Giá Ripple (XRP) đã chứng kiến một đợt tăng đột biến lớn vào ngày 26 tháng 8, gợi ý về một tác động có thể xảy ra từ một số nhà giao dịch lớn.

Sự kiện Ripple Swell Global, Chuyển số lượng lớn XRP

Đáng chú ý, giá của XRP đã tăng 6% lên 0,37$, mức cao nhất trong hai tuần, trong những giờ đầu ở London. Động thái tăng giá của mã thông báo xảy ra vài giờ sau khi mạng của nó xử lý ba vụ chuyển tiền khổng lồ trị giá 51 triệu đô la ltrên các sàn Bitso và FTX, như Whale Alert đã nhấn mạnh.

Biểu đồ XRP/USD hàng giờ. Nguồn: Trading View

Lợi nhuận của XRP cũng đến như một phần của động thái tăng giá rộng hơn bắt đầu vào ngày 25 tháng 8, một ngày sau khi Ripple công bố sự kiện hàng đầu của mình, "Ripple Swell Global", sẽ được tổ chức tại London vào tháng 11 năm 2022. Thị trường đã chứng kiến những phản ứng tương tự đối với sự kiện Swell trong quá khứ.

Thiết lập đảo chiều giảm giá

Mức tăng đột biến trong ngày của XRP để lại phía sau một "Graveyard Doji", một thanh nến đảo chiều giảm giá với giá mở, giá đóng và giá thấp gần nhau với bấc dài phía trên. Hình nến này cho thấy mức tăng giá được chứng kiến vào đầu phiên đã bị áp đảo bởi những con gấu vào cuối phiên.

Biểu đồ XRP/USD 4h. Nguồn: Trading View

XRP hiện giao dịch thấp hơn gần 4% so với mức cao nhất trong ngày, thử nghiệm sự hợp lưu hỗ trợ. Sự hợp lưu bao gồm đường xu hướng trên của "tam giác tăng dần" trước đó của XRP (ở mức 0,35$) và đường EMA 50-4H (sóng màu đỏ trong biểu đồ ở trên) gần 0,343$.

Mục tiêu lợi nhuận XRP vào khoảng 0,33$, vì thế đứng trên góc độ kỹ thuật, phá vỡ dưới mức hỗ trợ có nguy cơ kích hoạt lại thiết lập tam giác tăng dần. Nói cách khác, giá giảm 7% vào tháng 9 khi được đo từ giá ngày 26 tháng 8.

Trái lại, sau khi sự hợp lưu hỗ trợ được kiểm tra đem đên sự phục hồi có thể khiến XRP hồi về quanh mức 0,36$– 0,38$ (thể hiện bằng màu đỏ trong biểu đồ). Vùng này đóng vai trò là phạm vi hợp nhất của XRP trong những tháng gần đây.

Lưu ý: Đây chỉ là phân tích dự đoán mang tính tham khảo và không phải lời khuyên đầu tư.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

BitTorrent (BTTC)
Xem chi tiết
Dành cho người mới

BitTorrent (BTTC)

Coca-Cola giới thiệu NFT trên nền tảng layer-2 Base
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Coca-Cola giới thiệu NFT trên nền tảng layer-2 Base

Tác động của khai thác tiền điện tử đối với doanh thu công ty Nvidia
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Tác động của khai thác tiền điện tử đối với doanh thu công ty Nvidia