CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Giám đốc kỹ thuật của Ripple Labs rời công ty sau gần 10 năm gắn bó

Nik Bougalis - người chịu trách nhiệm quản lý các dự án mã nguồn mở cho Sổ cái XRP vừa tiến hành triển khai dịch vụ liên quan đến NFT sẽ nghỉ việc tại công ty hoạt động lĩnh vực công nghệ Ripple Labs. 

Giám đốc kỹ thuật của Ripple Labs rời công ty sau gần 10 năm gắn bó

Trong một bài đăng trên Twitter ngày 22/10, Bougalis chia sẻ:

“Cuộc hành trình kéo dài một thập kỷ của tôi tại Ripplehas thật tuyệt vời (dù khá mệt mỏi và tốn sức). Tôi đã thực hiện thành công dự án mà tôi tâm huyết, đạt được mục tiêu mà tôi mong muốn. Nhưng hành trình đó sẽ kết thúc sau vài tuần nữa. "

Thêm nữa, nhà phát triển Ripple cũng lưu ý rằng ông ấy sẽ không tham gia vào bất cứ một dự án hay công ty blockchain nào trong thời gian tới.

“Hiện tại tôi chưa thể tiết lộ về kế hoạch tiếp theo của mình nhưng tôi chắc chắn sẽ KHÔNG tham gia một dự án/công ty blockchain nào khác và cả NFT hay DeFi cũng vậy”.

Bougalis có kinh nghiệm lâu năm về kỹ thuật phần mềm và mật mã và còn khi ở Ripple, ông ấy chủ yếu làm việc trên các dự án mã nguồn mở cho phương thức thanh toán XRP Ledger (XRPL).

Bản nâng cấp XLS-20
Bản nâng cấp XLS-20 cho phép người dùng giao dịch NFT trên nền tảng XRPL

Một trong những phát triển quan trọng gần đây của Ripple mà Bougalis nhận nhiệm vụ giám sát trực tiếp là bản nâng cấp XLS-20. Mặc dù phiên bản này vẫn còn một số lỗi cần phải xử lý nhưng Ripple vừa đưa ra thông báo rằng họ sẽ khắc phục và hoàn thiện nó vào đầu tháng 11 năm nay.

Hơn nữa, ông cũng nhấn mạnh về sự phát triển bền vững của Ripple:

“Sự thành công lâu dài của công ty không chỉ phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào. Tôi tin rằng những cá nhân khác sẽ đóng góp tài năng và đam mê theo cách riêng của họ để giúp nó ngày càng thịnh vượng. ”

Lĩnh vực blockchain gần đây đã chứng kiến một số chuyên gia hàng đầu rời bỏ công ty của họ trong tháng này.

Trước đó, giám đốc tài chính của NFT marketplace OpenSea - Brian Roberts đã tiết lộ vào ngày 7/10 rằng ông sẽ sớm rời khỏi công ty.

Vào ngày 21/10, người đồng sáng lập Polkadot - Gavin Wood cũng đã kết thúc hợp đồng lao động với công ty cơ sở hạ tầng blockchain Parity Technologies và nói rằng đó không phải là vị trí mà ông ấy đang tìm kiếm.

Các giám đốc điều hành nổi tiếng khác cũng đi theo lộ trình tương tự trong vài tháng qua bao gồm chủ tịch FTX Hoa Kỳ Brett Harrison, Giám đốc điều hành Kraken Jesse Powell, Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor và Giám đốc điều hành Genesis Trading Michael Moro.

Bên cạnh đó, Ripple gần đây đã đưa ra một số chứng cứ quan trọng trong cuộc chiến pháp lý kéo dài với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về các cáo buộc vi phạm chứng khoán của XRP.

Ripple vs SEC
Ripple tiếp tục giành lợi thế trong “vụ kiện thế kỷ” với SEC

Vào ngày 21/10, cố vấn của Ripple - Stuart Alderoty đã tiết lộ rằng công ty này cuối cùng đã có trong tay các tài liệu quan trọng có thể tăng cường đáng kể khả năng đối đầu của mình với SEC.

Các tài liệu được đề cập liên quan đến bài phát biểu năm 2018 của cựu giám đốc bộ phận SEC William Hinman liên quan đến tình trạng quản lý của Ether mà cơ quan chính phủ đã giữ kín trong cuộc tranh chấp pháp lý.

Nguồn: cointelegraph

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Những điều cần lưu ý trong phân tích kỹ thuật crypto
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Những điều cần lưu ý trong phân tích kỹ thuật crypto

Elon Musk sẽ hoàn tất thương vụ mua lại Twitter trong tuần này
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Elon Musk sẽ hoàn tất thương vụ mua lại Twitter trong tuần này

LBRY thua kiện trước SEC về vấn đề đăng ký bảo mật của LBC
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

LBRY thua kiện trước SEC về vấn đề đăng ký bảo mật của LBC