CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Coinbase tạm ngừng giao dịch liên quan đến Ngân hàng Hoa Kỳ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã giải quyết các vấn đề kỹ thuật khiến sàn giao dịch tạm thời ngừng giao dịch các tài khoản liên quan ngân hàng Hoa Kỳ.

Coinbase tạm ngừng giao dịch liên quan đến Ngân hàng Hoa Kỳ để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

Crypto-Exchange-Coinbase

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã giải quyết các vấn đề kỹ thuật khiến sàn giao dịch tạm thời ngừng giao dịch. Do sự cố kỹ thuật, các khoản thanh toán và rút tiền liên quan đến tài khoản ngân hàng của Hoa Kỳ đã tạm thời bị tạm dừng.

Coinbase-support-twitter

Sàn giao dịch tiền điện tử được cập nhật vào Chủ nhật lúc 4:41 chiều. Trên trang thông báo của hệ thống, UTC khẳng định rằng sự cố đã được giải quyết.

Sau khi vấn đề nổi lên, Coinbase cho biết vì lý do kỹ thuật không xác định, công ty hiện không thể thực hiện thanh toán hoặc rút tiền có liên quan trực tiếp đến các tài khoản đăng ký tại ngân hàng Mỹ.

Coinbase cũng nói thêm rằng họ đã biết về vấn đề này và đang nỗ lực làm việc để mọi thứ trở lại bình thường càng sớm càng tốt. Trong khi công ty đang cố gắng giải quyết vấn đề, họ đã yêu cầu khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ hoặc tài khoản PayPal để mua bán trực tiếp trên tài khoản của họ nếu cần.

Nguồn: Cryptotime.io

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm