CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

Hành trình tiền điện tử đầy nhẫn nại của người sáng lập Mintable Hodl đến tận cùng sự tăng trưởng.

Zach Burks nói rằng mục tiêu của anh ấy là thu thập ETH và không bao giờ bán cho đến khi anh ấy có đủ khả năng "mua một chiếc du thuyền lớn".

Các nhà đầu tư có thể nhanh chóng chốt lời thu lợi nhuận khi họ thấy lợi nhuận, cũng có một bộ phận giữ tài sản mã hóa của họ cho đến khi nó có thể đạt tới kỳ vọng lớn hơn.

Trong một chủ đề trên Twitter, người sáng lập Mintable, Zach Burks, đã chia sẻ cách anh ấy tìm thấy Web3 và đi từ chỗ bị phá sản và thất nghiệp đến khi thành lập một thị trường NFT. Theo Burks, anh ấy đã tìm thấy Bitcoin (BTC) khi nó chỉ được giao dịch ở mức 5,50$ tại sàn giao dịch tiền điện tử Mt. Gox vào năm 2012.

Tiếp đó, Burks đặt lệnh mua và giao dịch tiền điện tử nhiều hơn. Một số thời điểm nhất định, anh ấy đã từng chuyển từ giao dịch BTC sang gom giữ Ether (ETH). “Thu thập ETH và nhất định giữ chúng tới thời điểm tôi có thể mua chiếc du thuyền lớn. Tôi vẫn để đó và không thanh khoản ra tiền mặt".

Cuối cùng, Burks nhận ra anh ấy muốn trở thành một nhà phát triển Solidity.  Từ đó, anh ấy theo đuổi đam mê, tham gia hackathons, thử nghiệm contract và từng bước chuyên sâu trong lĩnh vực này. Anh ấy đã thực sự trở nên độc lập về tài chính ba năm sau khi bắt đầu.

Cho đến năm 2017, chuyên gia NFT chuyển đến Thái Lan để xây dựng Mintable, đã bỏ lỡ cơ hội nhận CryptoPunk. Sau đó, anh ấy đầu tư vào Cryptokitties và đam mê NFTs.

CEO Mintable nhấn mạnh thị trường Mintable NFT với đội ngũ ngày càng lớn mạnh đang có giá trị hàng trăm triệu đô. Cuối cùng, Burks đã đưa ra một số lời khuyên cho những người khác. "Nắm lấy cơ hội. Không bao giờ bán tiền điện tử của bạn. Hãy học cách sử dụng bộ não của bạn”, anh ấy đã tweet.

Ngay cả khi giá NFT các bộ sưu tập tiếng tăm bắt đầu giảm xuống, các nhà đầu tư đang nắm giữ NFT vẫn liên tục tăng. Theo thống kê NFT trên một trang web uy tín, hiện chủ sở hữu NFT lên tới khoảng 500.000 trong hai tháng vừa qua là tháng 6 và tháng 7.

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm