CoinGo24 - Trang tin tức crypto 24h mới nhất, tin tức bitcoin mới nhất hôm nay

“Kỷ nguyên vàng” của những quỹ đầu tư vào blockchain

Blockchain đang là một xu thế công nghệ phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, hút dòng vốn tương đối lớn và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn khi có nhiều quỹ đầu tư vào ngành.

GEM Digital đầu tư 50 triệu USD cho ParallelChain Lab 

ParallelChain Lab, trước đây có tên gọi là Digital Transaction, cung cấp một hệ sinh thái các giải pháp công nghệ blockchain đột phá. Với đội ngũ kỹ thuật từng đoạt nhiều giải thưởng và những hiểu biết sâu sắc về thị trường, ParallelChain liên tục đưa ra những cải tiến kỹ thuật dẫn đầu phong trào công nghệ sổ cái phân tán với các sản phẩm chưa từng có giúp tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số. 

ParallelChain đã tiến gần hơn một bước tới việc ra mắt mạng chính vào quý 4 năm 2022 nhờ số tiền 50 triệu USD do Công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số GEM Digital Limited rót vào trước đó. Khoản đầu tư này nhắm mục tiêu phát triển giao thức layer 1 của ParallelChain Lab.

Mạng chính sắp ra mắt là nền tảng hợp đồng thông minh layer 1 theo cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần.

ParallelChain nhận được khoản đầu tư 50 triệu USD từ GEM Digital

ParallelChain là giải pháp blockchain doanh nghiệp hiệu suất cao với sổ cái phân tán tốc độ nhanh chóng đảm bảo hiệu suất cao mà không có bất kỳ thỏa hiệp nào, một blockchain riêng tư tập trung vào sự linh hoạt và quyền riêng tư của doanh nghiệp.

Hệ sinh thái ParallelChain bao gồm hai nền tảng layer 1 có thể mở rộng đó là mạng công cộng và mạng doanh nghiệp. ParallelChain gần đây đã ra mắt token gốc XPLL dưới dạng token ERC-20 trên Ethereum.

Giám đốc điều hành của ParallelChain - Ian Huang nói rằng mạng chính của ParallelChain sẽ giống như một giải pháp cho nhu cầu của ngành về quyền riêng tư. Nó có khả năng mở rộng trên các ứng dụng blockchain công khai. Mục đích của ParallelChain là thu hẹp khoảng cách giữa DeFi và CeFi bằng mạng chính mã nguồn mở của nó.

Khoản đầu tư 50 triệu USD của GEM sẽ cho phép mở rộng thị trường, hỗ trợ việc nghiên cứu và phát triển đối với các dự án phi tập trung trong việc cung cấp các giao dịch được bảo mật và xác thực.

Maple Finance ra mắt pool cho vay 300 triệu USD

Maple Finance đã công bố khoản đầu tư 300 triệu USD cho phép các công ty cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số và các công ty khai thác Bitcoin blue-chip vay vốn. Theo thông báo trên trang web Maple, pool cho vay này được ra mắt cùng sự hợp tác với Icebreaker Finance.

Thông báo được đưa ra thông qua trang Twitter chính thức của công ty vào ngày 20/9. Nguồn vốn được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư khai thác blockchain và BTC hàng đầu của Úc.

Maple Finance là một tổ chức cho vay tiền điện tử cung cấp các khoản cho vay không thế chấp. Maple Finance cũng cung cấp các cơ hội thu nhập on-chain trên chuỗi đối với những người cho vay.

Maple Finance, với tư cách là một thị trường tín dụng phi tập trung, mong muốn nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của thị trường bằng cách cung cấp nhiều vốn hơn để cho vay.

Nguồn vốn chủ yếu rót vào các công ty khai thác tiền điện tử ở Bắc Mỹ, Canada và Úc nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý tài chính và chiến phát triển.

Theo bài đăng trên Twitter của Maple, tất cả các khoản vay sẽ được thế chấp hoàn toàn bằng tài sản kỹ thuật số và thế giới thực. Thời gian cho vay từ 12 đến 18 tháng với lãi suất giao động từ 15-20%.

Ủy ban đầu tư Icebreaker DeFi sẽ giám sát việc phát hành quỹ để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định. Trước khi phát hành các khoản vay, ủy ban sẽ đánh giá tình hình hoạt động và những giao dịch tài chính của người đi vay.

Nguồn: bitcoinist.com

Google Adsense
Disclaimer: Thông tin trong bài viết không phải là lời khuyên đầu tư từ CoinGo24. Hoạt động đầu tư tiền mã hóa chưa được pháp luật một số nước công nhận và bảo vệ. Các loại tiền số luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Fed nâng lãi suất thêm 0,5%, Bitcoin lên xuống thất thường
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Fed nâng lãi suất thêm 0,5%, Bitcoin lên xuống thất thường

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitso ra mắt thanh toán QR tại Argentina
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitso ra mắt thanh toán QR tại Argentina

Hacker của các pool Curve Finance bắt đầu hoàn trả tiền
Xem chi tiết
Tin tức thị trường crypto

Hacker của các pool Curve Finance bắt đầu hoàn trả tiền